Iris : มารู้จัก Tarot Card วันนี้คุณทำนายดวงแล้วหรือยัง Part 1

4,534 views

ใกล้แล้วจ้าที่จะให้เพื่อนๆ ได้มาสัมผัสเกมสุดแบ๊วจากค่าย Jaya Soft กันอีกหนึ่งเกมกับ Iris Online ซึ่งตอนนี้หลายเสียงร้องเรียกอยากจะเล่นแล้ว อ่ะๆ เพื่อนๆ มี AC กันหรือยังจ้า  หากไม่มีตอนนี้รีบหาด่วน  เราได้แจกให้พวกคุณแล้วพร้อมที่จะให้เทสต์กันอย่างเต็มที่ แต่ขอบอกว่ามีจำนวนจำกัดเท่านั้น  ใครยังไม่ได้รับเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่เลย http://www.compgamer.com/home/?p=37349

และก่อนที่จะเข้าร่วมทดสอบเกม Iris Online ในวันที่ 11-25 กุมภาพันธ์นี้  เรามารู้จักกับไพ่ Tarot กันก่อนดีกว่า ซึ่งในวันนี้ขอเริ่มที่พาร์ทแรกก่อนเลยแล้วกัน

THE FOOL = เทพแห่งความสำราญ ไพ่ใบนี้แสดงถึงการดำเนินชีวิตที่รื่นเริง สนุกสนานไปวันๆ เก็บเลเวลได้อย่างรื่นเริงโดยไม่ได้สนใจมอนสเตอร์หรือสถานการณ์รอบข้างและอนาคตเท่าใด ดังนั้นผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้มักจะหาความแน่นอนในชีวิตไม่ค่อยได้ไม่รู้ว่าจะได้เลเวลเมื่อไร จะมีการเดินทาง การท่องเที่ยว หรือมีการผจญภัยที่ตื่นเต้น มีการเริ่มต้น และพร้อมที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ

THE MAGICIAN = เทพแห่งการสื่อสารและเวทมนตร์ กำลังมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่สำคัญ หรือคุณมีความคิดที่จะทำโครงการบางสิ่งบางอย่าง ส่วนเรื่องความสำเร็จไพ่ใบนี้มีโอกาสสูงมาก คุณมีทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว เพียงแต่รอคุณลงมือดำเนินการเท่านั้นเอง สำหรับคนที่เปิดไพ่ใบนี้ ในพื้นดวงถือว่าเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 มีลางสังหรณ์ ถ้าวันนี้คุณเร่งเก็บเลเวล จะมีโอกาสได้ไอเทมแรงๆ แน่นอน !!

THE HIGH PRIESTESS = เทพีแห่งยมโลก เมื่อได้ไพ่ใบนี้ทายเหตุการณ์ในปัจจุบันว่าเป็นช่วงเวลาที่อารมณ์สับสนวุ่นวาย จึงแนะนำให้รอจังหวะที่เลเวลตัวคุณสูงซะก่อน รอเวลาไม่ต้องรีบร้อนค่อยไปหาบอส อย่าใช้อารมณ์ ค่อยๆเก็บเลเวลไปจะดีกว่า แต่ถ้าดูในพื้นดวงแล้วผู้หญิงที่ได้ไพ่ใบนี้ระวังจะเป็นกิ๊กหรือแค่ตัวสำรองเท่านั้น ไพ่ใบนี้ยังบ่งบอกถึงคนที่อาจมีลางสังเห่า(หรณ์) บรู๊วววว์ หรือมีจิตที่สามารถติดต่อกับวิญญาณได้

THE EMPRESS = เทพีจักรพรรดินี ผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้หากเป็นผู้หญิง ในพื้นดวงจะได้พบแต่ความสุขสบายเรียกว่าเป็นคุณหญิงคุณนายเลยทีเดียว สำหรับผู้ชายที่ได้ไพ่ใบนี้ในพื้นดวงจะได้พบได้เกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่สูงศักดิ์ ให้ความช่วยเหลือ เรียกว่าดวงนารีอุปถัมภ์อาจมีสาวๆพาเก็บเลเวลก็เป็นได้นะจ๊ะ  ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการตั้งครรภ์ด้วย แต่ถ้าถามว่าจะได้ชายหรือหญิง สำหรับไพ่ใบนี้จะเน้นเป็นผู้หญิงมากกว่า

THE EMPERROR = เทพจักรพรรดิ ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของเพศชายที่ประสบความสำเร็จในทางโลก ดังนั้นผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ในอนาคตจะได้เป็นใหญ่เป็นโต ถึงขั้นเป็นหัวหน้ากิลด์ที่มีชื่อติดอันดับกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพศชายจะให้ผลยิ่งนัก ส่วนเพศหญิงคงต้องใช้ความพยายามอย่างสูงเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายในสิ่งที่คาดหวังไว้ โดยส่วนใหญ่ผู้ชายที่ได้ไพ่ใบนี้สามารถสร้างฐานะได้ด้วยตนเอง

THE HIEROPHANT = เทพแห่งความเมตตา ไพ่ใบนี้เปรียบเสมือนไพ่ที่คอยปกป้องให้รอดพ้นจากภัยทั้งปวงอย่างกับมี GM มาคุ้มครองเลยหล่ะ หรือหากมีเคราะห์มีปัญหาอย่างใด จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ , ผู้รอบรู้ และโดยมากผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ กิจวัตรประจำวันของพวกเขามักจะดำเนินซ้ำๆ กัน

THE LOVERS = เทพแห่งความรัก เป็นไพ่ที่แสดงถึงความรักความสัมพันธ์ที่ได้เกิดขึ้นกับเจ้าชะตา หรืออย่างน้อยก็หมายถึงมิตรภาพและความปรองดองกับเพื่อนฝูง ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงเจ้าชะตาจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างอย่างใดอย่างหนึ่งเช่น คนใดคนหนึ่ง งานใดงานหนึ่งในสองอย่าง มีโอกาสจะเจอปิ๊ง ปิ๊งในเกมอยู่น๊า.. .

THE CHARIOT = เทพแห่งสงคราม เป็นไพ่ที่แสดงถึงอุปสรรคที่หนักหนาเข้ามาในชีวิตหรือมีการขัดแย้งทำให้เราต้องต่อสู้ และพยายามฟันฝ่าผ่านพ้นไปให้ได้เพื่อจุดมุ่งหมายที่หวังไว้ และก็สำเร็จด้วยดีแม้จะเหนื่อยก็ตาม ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการเดินทางไกลหรือบางครั้งอาจหมายถึงการได้รับข่าวสารจากแดนไกล ดังนั้นหากจะ PVP กับใครก็ต้องวางแผนให้รอบคอบนิดส์นึงแล้วกันจ้า

THE STRENGTH = หญิงสาวผู้แข่งแกร่ง ถ้าคุณอยู่ในช่วงที่ลำบากดังเช่นอยู่ในวงล้อมของมอนสเตอร์มีอุปสรรคมากมาย หากเปิดเจอไพ่ใบนี้เชื่อได้ว่าคุณสามารถเอาชนะและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไพ่ใบนี้ชี้ถึงผู้หญิงที่มีความสามารถพึ่งตนเองได้

THE HERMIT = เทพอาวุโส มีชีวิตที่สันโดษไม่ค่อยจะออกสังคมหรือห่างๆ จากเพื่อนฝูง ถ้าทายเกณฑ์ปัจจุบันก็เป็นช่วงเวลาที่ราบเรียบ ไม่วุ่นวายกับใคร ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีปัญหาอะไรให้ใช้ความรอบคอบในการแก้ไขปัญหา ดังนั้นหากอยากประสบความสำเร็จ อย่างมัวแต่นั่งขายไอเทม ให้ออกมาเก็บเลเวลบ้าง ไรบ้าง นะจ๊ะ

WHEEL OF FORTUNE = เทพีแห่งพรหมลิขิต การเปลี่ยนแปลงโชคชะตาชีวิตจากเดิมไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น โชคลาภ ความสำเร็จ หรือโอกาสกำลังมาเยือนคุณ ในด้านจิตใจจากที่ท้อแท้และหมดหวังจะกลับตื่นขึ้นมามีกำลังใจมากขึ้น คุณอาจจะมีโอกาสได้รับไอเทมสุดเจ๋งจากพวกพ้องหรือทีมงานก็เป็นได้นะ 

JUSTICE = เทพีแห่งความยุติธรรม เป็นช่วงเวลาที่ต้องรู้จักใช้เหตุผล ความคิดและการตัดสินใจ เพื่อแก้ปัญหา หรือถึงจังหวะชีวิตที่จะต้องตัดสินใจในเรื่องนั้นๆ อีกกรณีหนึ่งไพ่ใบนี้ได้ชี้ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกฎหมายที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เช่น ขึ้นโรงขึ้นศาล ทำการเซ็นต์สัญญา หรืออย่างน้อยก็ทำบัตรประชาชน เป็นต้น ฉะนั้นช่วงนี้อย่าทำผิดกฎของ Iris เข้าหล่ะ เดี๋ยวจะโดนระงับไอดีซะเปล่า ๆ

THE HANGED MAN = เทพแห่งการบูชายัญ ถึงคราวจำเป็นที่ต้องยอมเสียสละอะไรบางอย่างไป เพื่อให้ได้มาซึ่งของอีกอย่างที่ต้องการ และไพ่ใบนี้ยังชี้ถึงความสูญเสีย ความผิดหวัง ดังนั้นในช่วงเวลานี้ควรอยู่นิ่งๆ รอคอยและอดทนเป็นการดีที่สุด จะออกไปเก็บเลเวลหรือว่าขายไอเทมก็ระวังตัวกันหน่อยนะ เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสียเอาหน่ะ .. .