Prius Online พร้อมเปิดแล้ว วันนี้ ตอนนี้ รีบเข้าไปทดสอบกันเลยครับ!!

1,699 views

      

            Prius Online พร้อมเปิดประตูต้อนรับสู่โลกแห่งแฟนตาซี ปรับวันเริ่มทดสอบ Close Beta เร็วขึ้นจากกำหนดการเดิมวันที่ 25 มกราคม เป็นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 21 มกราคมนี้ เนื่องจากแก้ไขปัญหาการแสดงผลภาษาไทยได้เรียบร้อยแล้ว (ต้องขอขอบคุณทีมงานทั้งสองที่เดินทางฝ่าลมหนาวไปแก้ปัญหาด่วนถึงประเทศเกาหลี) ให้เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมสัมผัสความประทับใจ ร่วมจารึกหน้าประวัติศาสตร์เกมออนไลน์ยุคใหม่ ระดับ Next-Gen เกมแรกในไทยพร้อมกันทั่วประเทศ

             นอกจากนี้ ทีมงานได้จัด Anima Gift ให้พิเศษแบบยกเซิร์ฟเวอร์ สำหรับเกมเมอร์ทุกท่านที่เข้าร่วมทดสอบ Prius Online รับค่าประสบการณ์คูณ 125% ทันทีตลอดช่วง Close Beta และรับเพิ่มฟรี ไอเท็ม Fero Ball [ถาวร] หรือลูกบอลสำหรับสุ่มได้รับสัตว์พาหนะชนิดถาวรอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าจะช่วยให้การผจญภัยในเกมครั้งนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความพิเศษอย่างแท้จริง

 หมายเหตุ ประกาศแจ้งเพิ่มเติมสำหรับสัปดาห์แรกของการเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta นี้ ทางทีมผู้พัฒนาเกาหลีจะปิดส่วนของ Prolog ตอนเข้าเกมครั้งแรกซึ่งเป็น Tutorial Mode ไว้ก่อน เพื่อตรวจสอบในช่วงต้น และจะอัพเดทกลับเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์อีกครั้งในแพทช์ถัดไป