Studio HIVE แถลงข่าวเปิดโปรเจ็กต์เรื่อง Romeo and Juliet: The Wars

3,486 views

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2554 ณ ห้องศิลาทราย ชั้น 4 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้  บริษัท Studio HIVE จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็กต์คอมิคเรื่อง Romeo and Juliet: The Wars เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Stan Lee บิดาแห่งคอมิคแนว Super Heroes ผู้ที่มีผลงานโดดเด่นในการสร้างสรรค์ บริษัท Marvel Entertainment ให้ขึ้นมาเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิง และเป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อผู้ชมทั่วโลกเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นผู้ร่วมให้กำเนิดตัวละครมากมายที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทัวโลก อาทิ Spider-Man, Iron Man, X-men, The Hulk, Thor และ The Avengers

ลงทะเบียนก่อนเข้างาน


Stan Lee บิดาแห่งคอมิคแนว Super Heroes

การแถลงข่าวครั้งนี้ คุณสกาล ศรีสุวรรณ CREATIVE DIRECTOR และคุณกานต์ ศุภบรรพต GENERAL MANAGER บริษัท Studio HIVE จำกัด ได้มากล่าวถึงที่มาที่ไปของโปรเจ็กต์คอมิคเรื่อง Romeo and Juliet: The Wars ว่า โปรเจ็กต์นี้เป็นการร่วมมือของบริษัท 1812 Commics และ Stan Lee บิดาแห่งคอมิคแนว Super Heroes ที่ได้สร้างสรรค์เรื่องราวนี้ขึ้นมา และส่งมอบให้กับบริษัทคนไทยอย่าง Studio HIVE ให้เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมาในรูปแบบหนังสือการ์ตูน ที่เป็นกราฟิกแบบ Novel 100 หน้า เป็นสีทั้งเล่ม Romeo and Juliet: The Wars เป็นเรื่องราวของสองฝั่งที่ไม่ลงรอยกัน ระหว่างฝั่งโรมิโอ ที่จะออกมาในรูปแบบมนุษย์ไซบอร์ก และฝั่งของจูเลียตที่เป็นมนุษย์ดัดแปลงมีอำนาจและพลังพิเศษ ที่ทำสงครามต่อกัน โดยโปรเจ็กต์นี้ได้มีการวางแผนที่จะทำเป็นภาพยนตร์ ซึ่งได้มีการวางตัวนักแสดงและผู้กำกับไว้แล้ว ตัวละครในเรื่องถูกออกแบบมาตามคาแร็กเตอร์ของนักแสดงจริง ซึ่งหนังสือการ์ตูนนี้มีแผนที่เผยโฉมให้ได้เห็นกันในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ

คุณกานต์ ศุภบรรพต และ คุณสกาล ศรีสุวรรณ

โฉมหน้า Romeo และ Juliet


ฉากที่งดงามภายในเรื่อง

ภาพต่างๆ ภายในเนื้องเรื่อง

ตัวละครหลักของเรื่อง

สำหรับบริษัท Studio HIVE จำกัด ที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำโปรเจ็กต์ใหญ่ในครั้งนี้  ได้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2010 โดยคุณสกาล เคยเป็นผู้ออกแบบตัวละครในเกม Front Mission Evolved  ของค่าย  Square-Enix ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งตัวละครที่เขาออกแบบยังได้ทำออกมาเป็นโมเดลออกจำหน่ายให้กับแฟนๆ ของเรื่องนี้อีกด้วย สำหรับคุณกานต์นั้น เป็นบุคคลที่รู้จักกันดีในวงการวิดีโอเกมไทย โดยเขาได้เริ่มต้นเปิดบริษัท ThaiGamerNetwork เพื่อช่วยอุตสหกรรมวิดีโอเกมไทยให้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น โดยทั้งสองท่านที่ได้ทำโปรเจ็กต์คอมิคเรื่อง Romeo and Juliet: The Wars ในครั้งนี้มีความเชื่อว่าคนไทยเก่งในเรื่องนี้ มีความสามารถที่จะสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา เพียงแต่ขาดช่องทางที่จะก้าวสู่ระดับอินเตอร์ โดยโปรเจ็กต์นี้จะเป็นสิ่งผลักดันให้ผลงานไทยก้าวไกลไปสู่ฮอลลีวู้ด ซึ่งบริษัท Studio HIVE จำกัด นี้ มี Artists ด้วยกัน 4 ท่าน แต่ละท่านมีความสามารถและความถนัดในการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่างต่างกัน

ผลงานการออกแบบของคุณสกาล

บริษัท Studio HIVE จำกัด ไม่เพียงแค่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้เท่านั้น แต่ยังมีแผนการที่จะพัฒนาเกมคอนโซล แนวแอคชั่นออกมาให้ชาวไทยได้เล่นกัน ซึ่งทางส่วนนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด แต่คาดว่าเดือนมีนาคมนี้จะมีตัว Demo เกมออกมาให้เกมเมอร์ไทยได้ยลโฉมกันค่ะ ก็อย่าลืมติดตามผลงานต่างๆกันได้ที่ http://www.studio-hive.com