RF Online : แนะนำเผ่าเบื้องต้น 3 เผ่า

3,627 views

RF Online มีเนื้อเรื่อง เกี่ยวกับสงครามแห่งแฟนตาซียุคอนาคต ระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์ ได้แก่ Bellato ,Cora และ Accretia แต่ละเผ่าพันธ์ต่างมีความสารมารถ และอาวุธที่ใช้ปตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยมีรายละเอียดคร่าวๆ ดังนี้

.

Bellato

เผ่า Bellato มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ แม้จะเป็นเผ่าที่มีรูปร่างเล็ก แต่พวกเขาก็มีความว่องไวและสติปัญญาเป็นเลิศสุดยอดอาวุธของเผ่านี้คือ Armor Units หรือ MAU  เป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่ทรงอานุภาพมาก

อาวุธ:Armor Units
Union มียุทโธปกรณ์ที่เรียกว่า Armor Units ซึ่งมีหลายประเภทแบ่งแยกไปตามวัตถุประสงค์ต่างๆ และขับขี่โดย Drivers  โดยเฉพาะ Unit ที่มีความสามารถพิเศษนอกเหนือจากความสามารถในการรบและหาได้ยากนั้นเป็นที่น่ายำเกรงและความภาคภูมิใจของ Union
.
Cora

เผ่า Cora เป็นเอลฟ์ที่มีรูปร่างผอมสูง พวก

เขาศึกษาเกี่ยวกับเวทมนตร์โบราณ  เป็นเผ่าที่มี

การโจมตีและเวทมนตร์ท าลายล้างที่รุนแรงมาก

ความสามารถพิเศษของเผ่า Cora นั้นคือ

สามารถอัญเชิญ Animus ออกมาเพื่อช่วยเหลือ

ในการต่อสู้ได้

อาวุธ: Force
สำหรับผู้ที่ใช้ Force แห่ง Allies นั้นสามารถบิดเบือนมิติและอัญเชิญสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นมาได้ ซึ่งสกิลนี้มีแต่Allies เท่านั้นที่สามารถครอบครองและใช้งานได้ เมื่อถึงขั้นสูงสุดของสกิลนี้แล้วตัวละครจะสามารถทำการควบคุมและใช้สกิลจากมิติอื่นของพวกมันได้
.
Accretia
เผ่า Accretia เป็นเครื่องจักรสังหาร ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อท าลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า  พวกเขามีพลังป้องกันที่ยอดเยี่ยม แต่เนื่องจากเป็นเครื่องจักรที่ไม่มีจิตวิญาณ จึงไม่สามารถใช้เวทมนตร์ต่างๆได้แม้จะใช้เวทมนตร์ไม่ได้แต่พวกเขาก็สร้างอาวุธที่มีประสิทธิภาพขึ้นมาทดแทนคือ Launcher และ Grande Launcher
อาวุธ:Launchers
ชาวจักรวรรดิซึ่งพัฒนาร่างกายของตนเป็นจักรกลเพื่อใช้ Launchers อาวุธทรงพลังที่มีกระสุนหลากหลายรูปแบบสำหรับใช้ในการต่อสู้  และเนื่องจากLaunchers มีแรงดีดที่รุนแรงและน้ำหนักที่เกินความสามารถมนุษย์จะรับได้ มันจึงกลายเป็นอาวุธในฝันที่มีเพียงชาวจักรวรรดิ์เท่านั้นที่สามารถใช้ได้