GFO เตรียมอัพเดทระบบใหม่ Sprite Battle ระบบใหม่ที่หลายคนรอคอย!

1,170 views

Sprite Battle หรือการต่อสู้กันระหว่าง Sprite นั่นเอง เป็นระบบใหม่ที่ใครหลายคนรอคอยมีกำหนดจะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia Online ได้มันส์กับเจ้า Sprite ตัวน้อย ว่าใครจะมีไหวพริบดีกว่ากัน ใน วันที่ 27 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้ งานนี้กระผมก็มีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับระบบต่อสู้ของ Sprite สุดน่ารักมาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้รับทราบกันถึงกลเม็ดวิธีการเล่น รวมไปถึงของรางวัลเมื่อชนะอีกด้วย งานนี้เต็มอิ่มกันไปเลย!

เงื่อนไขการส่งเจ้า Sprite ป.กุ้งปิ้ง ของเราลงสังเวียน

เงื่อนไขการส่งเจ้า Sprite ป.กุ้งปิ้ง ลงสังเวียนประลองฝีมือนั้นผู้เล่นจะต้องมีคุณสมบัติต่างๆ ดังนี้
– Sprite ที่จะส่งเข้า Battle นั้นจะต้องมีระดับเลเวล 20 ขึ้นไป หรือ มีแขน ขา ใส่นวม ก็ว่าได้
– การที่จะส่ง Sprite ลงเข้าประลองนั้นจะต้องมีค่า Stamina อยู่ในระดับที่เหมาะสม (ถ้าอยู่ในระดับใช้ไปหาวัตถุดิบได้ก็สามารถลงสังเวียนได้นั่นเอง)
– ผู้เล่นจะต้องมีบัตรเชิญในการเข้าสู่สังเวียน โดยสามารถหาซื้อได้ที่ NPC Sprite ตามเมืองหลักต่างๆ สู้ 1 ครั้ง ต่อ 1 บัตรเชิญ

Sprite ที่ส่งเข้า Battle จะต้องมีระดับขั้นที่ 2 ขึ้นไป หรือมีแขน ขา และ จะต้องมี Stamina พอในการต่อสู้

.

สามารถหาซื้อบัตรร่วมต่อสู้ได้ที่ NPC Sprite ตามเมืองหลักต่างๆ

***หมายเหตุ : การส่ง Sprite เข้าร่วมนั้นจะสามารถส่ง Sprite ตัวแรก หรือตัวที่มาพร้อมตัวละครเท่านั้นถึงจะส่งเข้าร่วมการต่อสู้ได้

หน้าต่างข้อมูลต่างๆ ของ Sprite ป.กุ้งปิ้ง

แน่นอนการต่อสู้นั้นจะต้องมีการเก็บทั้งสถิติ ความสามารถของ Sprite รวมไปถึง ความสามารถของสกิลต่างๆ ที่เมื่อใช้ยิ่งบ่อย จะยิ่งมีโอกาสสำเร็จในความสามารถนั้นๆ สูงขึ้น รวมไปถึงพลังโจมตีก็จะเพิ่มขึ้นอีกด้วย

หน้าต่างแสดงข้อมูลของเจ้า Sprite ตัวน้อย

เก๋าหรอ ต่อยหน้าไหม้เลย!

.

ชนะแล้วก็ประกาศออกไปตัวอย่าง โถ่ ไอโนบิตะ เอ๊ย

.

ตัวอย่างตารางว่าอันไหนชนะอะไรแพ้อะไร

.

รายละเอียดต่างๆ ขณะ PVP Sprite

หน้าต่าง Sprite Battle

.

เมื่อสามารถต่อสู้ชนะจะได้รับเหรียญทอง Sprite Arena Winner Charm เป็นรางวัล เมื่อ สะสมได้จนครบ 10 เหรียญ สามารถนำไปแลกไอเทมเช่น Winner Fortune Bag สามารถสุ่มได้ไอเทมดังนี้

รูปตัวอย่าง Sprite Arena Winner Charm สะสม 10 ชิ้นเพื่อแลกของรางวัล

Winner Fortune Bag

ตัวอย่างไอเทมที่อยู่ภายในกล่อง Winner Fortune

– Alchemy Clay ไอเทมตีบวก น้ำยา
– ส่วนประกอบอาวุธสีส้ม
– ไอเทมจำพวกของแพงต่างๆ ที่เมื่อนำไปขายจะได้ราคาสูง

ป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลเบื้องลึกต่างๆ ซึ่งจะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สนุกสุดมันส์กันในวันที่ 27 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้ โดยเป็นเกมแรกเลยทีเดียว ที่สัตว์เลี้ยงอย่าง Sprite ตัวน้อยของเราสามารถ PK กันได้ งานนี้พลาดไม่ได้ และที่สำคัญ ที่จะพลาดไม่ได้อีกเช่นกันนั่นก็คือ การรวมเซิร์ฟเวอร์อย่าง Caramel และ Candy ภายใต้ชื่อเซิร์ฟใหม่ว่า Strawberry (สตรอเบอรี่) ที่จะรวมให้เหล่าเทพทั้งสองเซิร์ฟมาปะทะกัน 10 กุมภาพันธ์ 2554 ที่จะถึงนี้!