USB Multi-Function Air Presenter สุดยอดเม้าส์ไร้สาย

1,707 views


            เดี๋ยวนี้อะไรๆก็ต้องเป็นระบบ ไร้สาย เพราะด้วยความสะดวกสบายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากสิ่งของที่ไม่ต้องมีสายมาเกี่ยวพันให้น่ารำคานและวุ่นวายนั้นเองและเมื่อความต้องการระบบไร้สายมากขึ้น ก็ย่อมมีการพัฒนาระบบไร้สายออกมาอย่างหลากลายเช่นกัน รวมไปถึงเม้าส์ด้วยนั้นเอง และด้วยเม้าส์ไร้สายอย่างเดียวออกจะธรรมดาไปอยู่บ้าง เพื่อนๆเคยเห็นหรือเปล่า การบรรยายต่างๆต้องมีเลเซอร์ในการชี้นำจุดต่างๆในการบรรยาย เจ้า USB Multi-Function Air Presenter นั้นจะเป็นได้ทั้ง 2 อย่าง

       เจ้า USB Multi-Function Air Presenter นั้น มีระบบการทำงานแบบ Multi-Function Air ซึ่งสามารถควบคุมเม้าส์ได้จากระยะไกล รวมไปถึงเลเซอร์ได้นั้นเอง รายละเอียดของเจ้า USB Multi-Function Air Presenter นั้นคือ มีโหมด Presenter Mouse  การควบคุม Gestural เพื่อความคล่องตัวอย่างสูงที่สุดBuilt – in accelerometer, ทำงานเหมือนเป็นเมาส์อากาศ  ตัวชี้เลเซอร์ที่แม่นยำ

         การเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz  ระยะทาง : 10 เมตร  Plug and Play  Poweredby 2 x AAA   Window 7 Support Vista / XP / / 2000 และลินุกซ์  ขนาด : 38 x 138 x 25mm   น้ำหนัก : 67  เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับเจ้า  USB Multi-Function Air Presenter ตัวนี้ เพื่อนๆคนไหนที่ต้องความครบเครื่องแบบนี้ ไม่ควรพลาดนะครับ

credit:usb.brando.com