กิจกรรมพิเศษ “บาทาวาไรตี้ Lovely By อาเบะ!!”

1,103 views

กิจกรรมพิเศษ “บาทาวาไรตี้ Lovely By อาเบะ!!”

มา แล้วจ้า ใครที่รัก เกลียด หมั่นไส้ ชอบพอ!! กับอาเบะ หรืออยากเปิดซอง Silver EX ที่มีแต่การ์ดระดับ R แบบไม่ต้องลุ้นก่อนใคร เตรียมร่วมลงสหบาทากับกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ “บาทาวาไรตี้ Lovely By อาเบะ!! (อีกครั้ง)”
อาเบะขอท้าทายอีกครั้ง จัดเต็มเปิดเมืองให้ทุกๆพันธมิตรได้แสดงพลังให้คึกคักทั้ง World 2 ด้วยการสุ่มเลือกพื้นที่ เนรมิตให้กลายเป็นเมืองแห่ง “ชุมเสือสะโมโข” ณ พิกัด -71,-340 ท่าจะได้พบกับ ท่านลอร์ดสะโมโขและเหล่าขุนพลเฉพาะกิจ พร้อมกองทหารเต็มอัตรา เตรียมสู้ศึกรับการโจมตีจากทุกสารทิศ พันธมิตรผู้แข็งแกร่งที่ได้ครอบครองปราสาทของอาเบะ ณ วันสิ้นสุดกิจกรรม อันดับที่ 1 – 10 ของพันธมิตรนั้นๆ จะได้รับรางวัลเป็น Silver EX คนละ 1 ใบ

รายละเอียดของกิจกรรม
1. เมืองของอาเบะ ที่สุ่มเกิด อยู่บริเวณพิกัด  -71,-340 ชื่อเมือง “ชุมเสือสะโมโข”
2. ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมกันตีเมืองดังกล่าวได้ทุกคน
3. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องทำการโจมตี ยึดครองปราสาทของอาเบะ และป้องกันไว้จนกว่าจะหมดเวลากิจกรรม
4. กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. และสิ้นสุดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น.
5. พันธมิตรที่ได้ครอบครองเมืองดังกล่าว ณ เวลาสิ้นสุดกิจกรรมในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. สมาชิกอันดับที่ 1 – 10 ของพันธมิตรนั้น จะได้รับ Silver EX Ticket สำหรับไว้เปิดซอง Silver EX
6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
7. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*** หมายเหตุ ก่อนเวลากิจกรรมเริ่ม เมือง “ชุมเสือสะโมโข” จะอยู่ในสถานะ Suspended ทำให้ไม่สามารถถูกโจมตีได้ และจะปลดให้สามารถเข้าโจมตีได้ตามวันและเวลากิจกรรมที่แจ้งไว้ข้างต้น เมื่อครบกำหนดเวลาก็จะปรับให้เข้าสู่สถานะ Suspended เช่นกัน เพื่อทำการสรุปผลผู้ชนะ และหลังจากกิจกรรมจบลง เมือง “ชุมเสือสะโมโข” จะถูกลบออกจากระบบ

หากไม่มีผู้ใดสามารถพิชิตเมือง “ชุมเสือสะโมโข” ได้ในเวลาที่กำหนด ถือว่าไม่มีผู้ชนะ

จากบทเรียนครั้งที่แล้ว ลอร์ดสะโมโข จึงได้เรียนรู้ว่า เพียงแค่มีขุนพลที่สุดยอดนั้น ไม่อาจจะต้านทานความสามารถของผู้เล่นได้ ในครานี้จึงได้เชิญชวนขุนศึกผู้ฮึกเหิมแห่งโลกสามก๊กมาร่วมทัพ โดยไม่แบ่งแยก เพื่อการใหญ่ในอนาคต

ศึกครั้งนี้ มีขุนพลตอบรับเข้าร่วมกองทัพ “ชุมเสือสะโมโข” ดังนี้

ท่านลอร์ดสะโมโข กลับไปฝึกฝนตัวเองมาใหม่ จนทะลุ เลเวล 300 กลับมาเป็น เลเวล 0 แต่ค่าพลังได้พ้นความเป็นมนุษย์ไปเสียแล้ว ด้วย Status เกรียน เอ้ย เทพ ขนาดที่ว่า 99999 เท้าติดไฟกันหมดเลยทีเดียวเชียว

เตียวเลี้ยว “เด็ก ๆ เมืองง่อนั้นหากกำลังร้องไห้ แม้เพียงได้ยินชื่อเตียวเลี้ยวเป็นต้องหยุดร้อง” หนึ่งในห้าทหารเสือแห่งวุยก๊ก อาสาท่านโจโฉ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความกล้าหาญยิ่ง แม้สกิลของ เตียวเลี้ยว ในแบบ UR “เปลวเพลิงแห่งอาชา” จะไม่ได้ใช้ประโยชน์ในการตั้งรับ แต่เปลวเพลิงของความกล้าหาญ ยังคุกรุ่นอยู่ในหัวใจของนักรบนาม เตียวเลี้ยว

เตียวหุย หนึ่งในห้าทหารเสือแห่งจ๊กก๊ก ขอแก้มือให้กับรุ่นน้อง จูล่ง ด้วยความมุทะลุและรักพวกพ้อง เตียวหุยก็ยังคงเป็นเตียวหุย จัดเต็มทุกยุทธการ แม้จะเป็น SR ที่สกิล “ชำนาญหอกขั้นกลาง” จะมีผลเมื่อโจมตีมิใช่การป้องกันเมือง คราวนี้ไม่มีแผนกลยุทธ แต่ด้วยศักดิ์ศรีของห้าทหารเสือล้วนๆ

ซุนเกี๋ยน ขุนพลผู้กล้าแห่งง่อก๊ก ฉายา “พยัคฆ์กังตั๋ง” มิได้มาเพราะโชคช่วย แต่ด้วยประสบการณ์ และผลงานมากมาย ที่ทำให้ ง่อก๊ก ผงาดขึ้นมายิ่งใหญ่ สกิลของ ซุนเกี๋ยน ในแบบ UR “เกาฑัณท์แห่งกังตั๋ง” แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับการบริหารป้องกันเมือง แต่เมื่อกิจกรรมครั้งก่อน ซุนกวน บุตรรัก ได้แพ้พ่ายใน ซุนเกี๋ยนจึงขอออกโรงท้าทายผู้เล่นด้วยตนเอง

จิวท่าย คู่ปรับคนสำคัญ สำหรับเขาแล้ว สะโมโข คือคนที่เขาไม่ยอมจะให้ใครมาล้มลงได้ นอกจากตัวเขาเองเพียงผู้เดียว ศึกครั้งนี้ จึงเป็นแสดงมิตรภาพระหว่างคู่แค้นในอดีต แต่ท่านลอร์ดสะโมโข ก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะเป็นผู้บริหารเมืองเอง ไม่พึ่งพาสกิล “ปกปักรักษา” ของจิวท่าย แต่อย่างใด

ปล. สถานการณ์ทั้งหมดที่ถูกแต่งขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่ได้เป็นการพาดพิงถึงบุคคล กลุ่มบุคคลใดๆทั้งสิ้นนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ http://enmo.in.th/app/webroot/board/viewtopic.php?f=2&t=3846