กิจกรรมรับมือเตรียมตัวล่วงหน้าซ่ากับ Arme

1,232 views

Skill Tree Magician พร้อมเพียรสะสมเลเวล
กิจกรรมรับมือเตรียมตัวล่วงหน้าซ่ากับ
Arme

….. พร้อมเพรียงเรียงหน้ากันเข้ามา กับกิจกรรมดีๆ ให้ชาว GC เตรียมตัวให้พร้อมกับระบบสกิลทรีของตัวละคร Arme ที่จะอัพเดทในวันที่ 27 ม.ค. 2554 ซึ่งภายในสัปดาห์นี้มีอะไรดีๆ มันส์ๆ พากันสนุกสนานหมั่นเพียรเก็บเลเวลสกิลทรี และเลเวลปรกติเตรียมรอกันไว้แล้วออกลายซ่าไปด้วยกัน

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ระบบสุ่มไอเทมจะเพิ่มเข้ามาในระบบของเกมแกรนด์เชส

ระบบใหม่ที่หลายๆ คนคงจะทราบไปเมื่อไม่นานกับ “Gamble System” เถ้าแก่ร้าน Shop GC ขอชวนให้ร่วมถลุงเงิน GP กับอาวุธ ชุดเกราะต่างๆ ที่จะมาร่วม “สุ่มไอเทม” ให้กลายเป็นระดับหายากหรือว่าระดับสุดยอด ทำให้การซื้อสินค้าแบบธรรมด๊าธรรมดา กลายเป็นของดีมีเฮกันทุกๆ คน วิธีการเล่นไปอ่านข่าวสารเก่าๆ ได้ที่ในเว็บไซต์แกรนด์เชส แล้วจะรู้ว่าเงินทองของท่านมันหายไปเร็วจริงๆ ^^

.

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

.

….. ถึงเวลาแล้วกับใบเปลี่ยนอาชีพชนิดพิเศษคลาส 2 กับคลาส 3 เฉพาะตัวละครผู้ชาย (โรแนน ไรอัน แลส จิน และซิกฮาร์ท) ที่เหนือกว่าธรรมดา เพราะว่าซื้อมาแล้วไม่ต้องออกไปหาไอเทมเควสเลยสักชิ้นเดียว คลิกซื้อมาปั๊บก็เปลี่ยนได้เลยทันทีทันควันทันใจ แถมราคาก็เท่ากันกับของธรรมดาอีกด้วย ผู้เล่นหน้าใหม่หรือว่าหน้าเก่าที่ยังมีอาชีพแรกอยู่ โอกาสนี้ห้ามพลาด!! เวลาขายมีหมดเขตเช่นเคย เริ่มและหมด 20 – 27 มกราคม พ.ศ. 2554

.

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : รับมือเตรียมตัวล่วงหน้า ซ่าทันทีกับสัญลักษณ์อาร์เม่
ระยะเวลากิจกรรม : 20/01/2554 – 27/01/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : ทันอกทันใจไวดั่งสายลมกับสกิลทรีอาร์เม่ที่จะมาภายในสัปดาห์หน้า จึงมีกิจกรรมเตรียมตัวล่วงหน้า ซ่ากันก่อนให้ชาว GC ที่ลงไปเล่นดันเจี้ยนจะได้ไปจ๊ะเอ๋เจอกับสัญลักษณ์ตัวละครอาร์เม่ที่จะโผล่ขึ้นมา พร้อมกับมอบพลังพิเศษให้ ซึ่งค่าพลังทุกอย่างจะเพิ่มขึ้น +5% ตีแรงร่างกายอึดทนพลังชีวิตเพิ่มพูน สุดยอดไปเลยพี่น้อง!!!

พบเจอสัญลักษณ์รูปโตๆ ตัวเบ้งๆ แบบนี้ก็ลุยดันเจี้ยนสบายแฮแน่นอน

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : รับมือเตรียมตัว Arme ล่วงหน้า ได้พร้อมเพียรสะสมเลเวล
ระยะเวลากิจกรรม : 20/01/2554 – 27/01/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : หน้าใหม่หน้าเก่าที่ยังสะสมเลเวลตัวละครอาร์เม่น้อยนิดอยู่นานแล้ว ได้เวลาเฮฮาพาเพื่อนเก็บเลเวลกันล่วงหน้าให้เตรียมพร้อม น้อมรับกับค่าประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันเจี้ยนหรือต่อสู้ใน PVP รับไปเลยโบนัสดีๆ กับค่า EXP. +20% ปั๊มเลเวลให้ทันใจ ทันใช้งานก่อนระบบสกิลทรีเข้ามา จะได้ใช่ท่าใหญ่ใส่หนักเมื่ออัพเดท

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : เปลี่ยนคลาส 3 ตามเพื่อนเร็วไว นู่นไงไอเทม!!!
ระยะเวลากิจกรรม : 20/01/2554 – 27/01/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : เมื่อถึงโอกาสขายไอเทมเปลี่ยนคลาส 3 แบบไม่ต้องหาไอเทมเควสแล้ว ย่อมมีกิจกรรมมาสนับสนุนรองรับชาว GC หน้าใหม่ที่ยังเพิ่งเริ่มเล่นเกม หรือว่าหน้าเก่าที่ยังไม่เคยเปลี่ยนคลาส คราวนี้โอกาสมาถึง หากสามารถเปลี่ยนคลาส 3 ตัวละครชายทุกตัว ภายในระยะของกิจกรรม ก็รับไปเลยไอเทมตามตารางด้านนี้ฟรี!!! (ได้รับหลังเซิร์ฟเวอร์เปิดวันที่ 27 ม.ค.)

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : สุดสัปดาห์พากันเก็บเลเวลให้เพลิดเพลินรอ Skill Tree อาร์เม่มา
ระยะเวลากิจกรรม : 21/01/2554 – 23/01/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
รายละเอียดกิจกรรม : ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ไม่มีวันอะไรเป็นสลักสำคัญ แต่เราถือว่าเป็นช่วงก่อน Skill Tree ตัวละครอาร์เม่มา จึงได้มอบโอกาสพิเศษให้ชาว GC อัพเดทเลเวลตัวละครไหนก็ได้ที่ชื่นชอบ ได้ค่า EXP. เพิ่มขึ้น +30% ใครไม่มีโปรแกรมจะไปเที่ยวไหน มาก้มหน้าก้มตาเก็บเลเวลในเกมก็ถือเป็นทางเลือกที่ควรลอง!!!

….. คนรักจอมเวทย์สาวตัวน้อยๆ ถึงโอกาสของพวกท่านๆ แล้ว ส่วนคนที่รอคอยตัวอื่นอยู่อย่าเพิ่งท้อถอย ทดสอบทดลองมองความสดใสแล้วเข้าไปควบคุมเก็บเลเวลก็ไม่เสียหลาย สำหรับสัปดาห์นี้มีแค่นี้ แล้วพบกันในสัปดาห์หน้า จะมีอะไรดีๆ บ้าง โปรดติดตามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม