Paperman อัพเดท ของแรงเพียบ

1,098 views

….. อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องเช่นเคย สำหรับวันอังคารที่ 18 มกราคม 2554 นี้ ก็มีหลายๆ อย่างที่ผู้เล่นรอคอยอัพเดทเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ หรือแผนที่ใหม่ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นน่าสนใจสุดๆ  เอาละเรามาดูกันว่ามีอะไรใหม่บ้าง

SPAS-12 [Shot Gun]

….. Spas-12 ปืนที่มีพลังในการทำลายล้างสูง และมีระยะยิงเหนือกว่าลูกซองกระบอกอื่นๆ ทำให้โอกาสยิงโดนในระยะไกลมีสูงขึ้น เป็นลูกซองที่ทำขึ้นพิเศษเฉพาะทหารและตำรวจ และได้สมญานามว่า “ปืนใหญ่มือถือ”

.

M3 SUPER90 Desert [Shot Gun]

….. M3 SUPER90 ปืนลูกซองเอนกประสงค์ เป็นปืนที่มีพลังโจมตีสูงมากๆ สามารถยิงต่อเนื่องได้ดีสามารถโหลดกระสุนได้ถึง 9 นัด ถูกใส่ลายพรางทะเลทราย สวยงามเหมาะแก่การใช้งานและเก็บสะสม

.

DE.50 AE [Sub Gun]

DE.50 ปืนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะมีพลังโจมตี ความแม่นยำระดับที่ดี มีรูปทรงสวยงาม จึงทำให้เป็นที่โปรดปราณของใครหลายคน

.

Cutter [Knife]

….. Cutter คัตเตอร์แบบใหญ่ใช้ตัดกระดาษได้ดีเยี่ยม (ทำจากวัสดุชั้นดีไม่เป็น สนิม) เมื่อถือสามารถเดินได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีน้ำหนักเบา ใช้ในการโจมตีระยะประชิดได้เป็นอย่างดี

.

Construction Site [New Map]

….. แผนที่ใหม่ Construction Site พื้นที่ก่อสร้างที่ถูกทิ้งร้าง เป็นแผนที่ใหม่ที่เข้ามาให้โหมด Team Tactics แผนที่มีขนาดปานกลางและค่อนข้างซับซ้อนมีทางต่างระดับมากมาย มีสิงกีดขวางและที่กำบังเยอะ เหมาะกับการเล่นในรูปแบบกองโจร

.

….. นอกจากนี้ยังมีไอเทมและเครื่องแต่งกายอัพเดทใหม่ๆ อีกมากมายผู้เล่นสามารถเข้าไปดูสิ่งของเหล่านี้ได้ภายในเกม แล้วอย่าลืมพบกันนะจ๊ะ