Richman Online : ทำความรู้จักกับ 6 สมาชิกบ้านเกมเศรษฐี

14,559 views

Richman Online หรือ เกมเศรษฐีในรูปแบบเกมออนไลน์ที่มีคาแร็กเตอร์ตัวละครสุดแสนจะน่ารักถึง 6 ตัวละครด้วยกัน แต่ละตัวต่างมีประวัติความเป็นมาและอุปนิสัยต่างกัน

ตี๋ซิ่ง

เด็กทารกหน้าตาน่ารักที่ยังพูดไม่ค่อยได้ แต่จะส่งเสียง อ้อๆ แอ้ๆ ตลอดเวลาเหมือนต้องการสื่ออะไรบางอย่าง เป็นเด็กที่เอาแต่ใจที่สุด แต่ละวันจะนอนดูการ์ตูนทีวี พร้อมกับส่งเสียงอ้อแอ้ๆ ให้พ่อแม่มาคอยเอ็นดู

ซ้อ7

นิสัยหยิ่งยะโส ชอบวางแผน เวลาปกติมักแสร้งว่าอ่อนหวานน่ารัก รักษาภาพความเป็นกุลสตรี แต่เมื่อสบโอกาสก็จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง หากไม่หัวเราะเยาะผู้อื่นอย่างสะใจ ก็จะด่าทอด้วยอารมณ์โกรธกระฟัดกระเฟียดอย่างรุนแรง

ผู้ใหญ่ลี

นิสัยซื่อสัตย์ อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เหมือนไม่มีเรื่องทุกข์ใจใดๆ ในชีวิตเลย แม้อายุมากแล้ว แต่ลักษณะการพูดจากลับมีพลังและมองโลกในแง่ดี ทำให้คู่สนทนารู้สึกเป็นกันเองอยู่ตลอดเวลา

หมวยเล็ก
ร่าเริงแจ่มใส จิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมื่อพบเจอกับเรื่องเลวร้ายหรือไม่ยุติธรรมกลับไม่หวาดกลัว และพร้อมที่จะเผชิญหน้า พูดภาษาจีนกลางได้มาตรฐาน เสียงพูดไพเราะเสนาะน่าฟัง

มฮัมหมัด

ลักษณะ นิสัยหยาบกระด้าง พูดจาเสียงดังแต่ทว่ากลับเป็นคนที่มีหัวด้านการค้าและมีแผนอันแยบยล แลจะะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินและผลกำไรอันมหาศาลกลับมา

นินทาโร่
วาจาสุขุมเยือกเย็นมีพลัง มีความสามารถในการสะสางภารกิจได้อย่างเด็ดขาด แยบยล อุปนิสัยมีความอดทนอดกลั้น นิสัยเหมือนตัวละครหลักในเรื่อง Shinobi

ขอบคุณข้อมูลจาก : richman.playpark.com