Need for Speed Hot Pursuit จะพลิกโฉมการแข่งความเร็วในโลกออนไลน์

1,947 views

Need for Speed Hot Pursuit จะพลิกโฉมการแข่งความเร็วในโลกออนไลน์


เดือนพฤศจิกายนนี้ Need for Speed Hot Pursuit จะพลิกโฉมการแข่งความเร็วในโลกออนไลน์ให้คุณได้อะดรีนาลีนได้สูบฉีดกับการ ถูกตามล่าของตำรวจด้วยความเร็วสูง และจะเปลี่ยนวิถีการเชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกัน และการแข่งขันกันในหมู่เพื่อนให้สนุกยิ่งขึ้น
Need for Speed Hot Pursuit พัฒนาโดย Criterion Games เหล่าผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมแข่งขันความเร็วอย่าง Burnout  ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นักพัฒนาชื่อดังเหล่านี้พลิกโฉมการแข่งขันความเร็วที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ผ่านการแข่งขันที่เข้มข้น ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อนออนไลน์ หรือท้าเพื่อน ๆ มาประลองกันก็ตาม

มุขเด็ดของ Need for Speed Hot Pursuit อยู่ที่ Need for Speed Autolog กลเม็ดล่าสุดที่จะทำให้ผู้เล่นเชื่อมต่อกัน เปรียบฝีมือกัน และแข่งขันกับเพื่อน ๆ ชนิดไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อย
เหล่ารถคันงามที่จะประลองความเร็วกันบนถนนหลวง ความว่องไวในการหลบหนี และความตื่นเต้นของการดวลฝีมือกันเต็ม ๆ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน Need for Speed Hot Pursuit

คุณสมบัติเกม
Career – ด้วย Need for Speed เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ประลองความเร็วระหว่างตำรวจกับ นักซิ่งที่แรงและลุ้นตัวโก่ง Hot Pursuit เชื่อมความปรารถนาของนักซิ่งเดี่ยวฝีมือดีที่มีความสามารถสูง เข้ากับ ประสบการณ์ของนักแข่งมากหน้าหลายตาผ่านแนวทางการแข่งขันที่หลากหลายได้อย่าง ไม่มีสะดุด ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นออนไลน์กับเพื่อน หรือท้าให้เพื่อนมาดวลกัน หรือแม้แต่เล่นคนเดียว ผู้เล่นก็จะได้พัฒนาฝีมือให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น และเปิดตัวรถคันใหม่ ๆ อาวุธแปลก ๆ และเครื่องไม้เครื่องมือใหม่ ๆ

•  Need For Speed Autolog – ใน Need for Speed Hot Pursuit เพื่อนของคุณจะช่วยกระตุ้นประสบการณ์แปลกใหม่ Need for Speed Autolog จะปฏิวัติการเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ไปยังเกมส์ของคนอื่น ๆ ได้โดยตรง ช่วยให้เปรียบฝีมือกันได้ และแบ่งปันกระสบการณ์กันได้ รวมทั้งภาพ และคำท้าต่าง ๆ ด้วย Need for Speed Autolog จะหยิบยกสิ่งที่เพื่อน ๆ กำลังทำอยู่มาให้คุณได้สัมผัส สร้างความคล่องตัวที่จะเรียนรู้ และยังเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์ผ่านสังคมที่มีการแข่งขันสูงด้วย

•  Weapons and Equipment – เพิ่มความเข้มข้นของการไล่ล่าด้วยอาวุธหลากหลายและยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หากการไล่ล่าเผ็ดร้อนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดผู้ต้องสงสัยด้วยอาวุธของตำรวจนานาชนิด หรือการใช้เครื่องไม้เครื่องมือตัดกำลังในขณะที่นักซิ่งถือไพ่เหนือกว่า ตำรวจ อีกทั้งผู้เล่นยังจะมีวิธีทำคะแนนขึ้นนำคู่แข่งด้วย

Cars – ใน Hot Pursuit รถจะค่อย ๆ ไต่จากร้อน ไปยัง ร้อนแรง การได้สัมผัสประสบการณ์เร่งความเร็วเกิดขีดคลั่งล้วนทำให้ผู้เล่นตื่นเต้น กันสุดขั้ว อีกทั้งยังสัมผัสพลังจากการกำจัดผู้ต้องสงสัยด้วยพาหนะที่เหนือกว่าตำรวจจะ ไล่ตามทันอย่าง Lamborghini Reventon หรือไม่หวั่นกฎหมายด้วยรถความเร็วเหนือเมฆอย่าง Pagani Zonda Cinque

Seacrest County – บรรยากาศเมืองริมหาดแคลิฟอร์เนียที่อุดมไปด้วย ทะเลทราย ป่า ชายหาด และภูเขา โลกทั้งใบในเมืองซีเครสท์ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยเพิ่มความร้อนแรงของการ ไล่ล่าได้สะใจยิ่งกว่าเกมส์ท้าประลองความเร็วใด ๆ เคยสร้างสรรค์กันมา

ผู้เผยแพร่: Electronic Arts
ผู้พัฒนา  : Criterion Games
วางแผง  : 16 พฤศจิกายน 2553 (ในอเมริกาเหนือ)
18/19 พฤศจิกายน 2553 (ในยุโรป)
เรทติ้ง    :  RP
ประเภท  :  แข่งขัน
ใช้ได้กับ :  Xbox 360, PlayStation 3, PC