Gacha Encore ภาค 2 ย้อนคืนสู่ความเทพ

1,384 views

 

          สิ้นเดือนของต้นปีมีของดีทิ้งท้ายให้ชาวแกรนด์เชสได้สัมผัสกัน นั่นคือการย้อนคืนสู่ความเทพ เสพพลังจอมมารสะท้านฟ้ากับ Gacha Encore ภาค 2 ในชุดนักรบปีศาจ กลับมาอย่างเต็มสูบทุกระดับเลเวลไม่ว่าเล็ก กลางและใหญ่ พร้อมสัตว์เลี้ยงจิ้งจอกไฟ Kerby มาวาดลวดลายโชว์ความเก่งกาจอีกครั้งเมื่อเปิดครบชุด เริ่มรีเทิร์นระเบิดความเทพ ตั้งแต่ 27 ม.ค. – 10 ก.พ. ปีนี้ โอกาสแบบนี้มิควรพลาด!!!

           หวนคืนสู่ Shop GC ให้ลองดีได้เปิดสุ่มรับชุดเท่ๆ อีกครั้งตามคำเรียกร้อง คราวนี้จัดมาเต็มสูบยกชุดและปรับเปลี่ยนเลเวลของชุดเกราะอาวุธเล็กน้อย ในรูปแบบ 20 40 และ 60 จากเดิมที่มีเพียงแค่ 21 และ 42 เท่านั้น งานนี้ถือฤกษ์โอกาสดี อยากเปิดให้ตัวละครใหม่ๆ เช่นเอมี่ ซิกฮาร์ท และมาริ เตรียมตัวหาไข่แล้วซื้อใบเปิดได้เลย


Spell book หลากหลายราคา ใช้ Cash Point ซื้อใน Shop GC เหมือนเดิม

Sealed Bead 1 ลูก ต่อ 1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 20 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Ancient Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 40 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Epic Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 60 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

          กาชาปองรีเทิร์นครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ใครชุดขาดไม่ครบชิ้น โอกาสนี้มาถึงแล้ว เตรียมตัวไปหาซื้อใบเปิดม้วนขาวๆ ที่ Shop GC ได้เช่นเคย โดยคลิกไปที่ลูกแก้วหรือไข่แล้วแต่จะเรียก ก็จะเห็นหน้าต่างว่ามีไอเทมอะไรที่จะได้รับ หากเปิดได้ก็จะได้อาวุธชุดเกราะเครื่องประดับตามที่เห็น หากไม่ได้จะรับของชำร่วยพวก GC Club หรือแหวนคูณ 2 และเพชรตีบวกเป็นของปลอบใจไปแทน

ชุดเกราะ Evil Knight Armor Set เลเวล 20

ชุดเกราะ Evil Lord Armor Set เลเวล 40

ชุดเกราะ Evil Kaiser Armor Set เลเวล 60

ภาพ 3D เมื่อตัวละครใส่ชุดเซ็ตแต่ละเซ็ตครบชุด โอว!!! มันอลังการมากๆ 

          มองภาพแบบ 3D ไปเต็มๆ แล้ว มาเชยชมกับไอเทมพิเศษที่เราจะได้รับมา เมื่อเปิดกาชาเซ็ตใดเซ็ตหนึ่งตัวละครใดตัวละครหนึ่งครบ (มีทั้งหมด 12 ชิ้น) ก็รับไปเต็มๆ กับเครื่องประดับผ้าปิดปากตราปีศาจสุดเท่ เรียกกันว่า “Spectral Mask” สวมใส่แยกตัวละคร และที่พลาดไม่ได้คือสัตว์เลี้ยงจิ้งจอกไฟ “Kerby” แถมฟรีด้วยเช่นกัน

ผ้าปิดปากตรามาร ใส่แล้วดูลึกลับซับซ้อนเลเวล 0 ใส่ได้ แถมพลังก็เพิ่มขึ้นตามเลเวลด้วย

จิ้งจอกไฟ จะออกมาวาดลวดลายให้ชาว GC รุ่นใหม่ ได้สัมผัสกับวิชากงล้อเพลิง

          อาจจะลืมกันไปแล้วว่า เจ้า Kerby จิ้งจอกไฟ มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวอย่างไรบ้าง ทีมงานจะมาสาธยายความร้ายกาจของมันให้เห็นอีกครั้ง เพื่อประกอบการตัดสินใจในการรีเทิร์นกาชาปองภาค 2 มั่นใจใช่เลยว่าวิชากงล้อไฟของสัตว์เลี้ยงตัวนี้ PVP ดีเยี่ยมเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ โดนเมื่อไหร่ชะงักยาวนานจริง ๆ

หากเจอบอสในดันเจี้ยนที่ตัวใหญ่ๆ หรือบุกเข้าระยะประชิด กงล้อไฟช่วยท่านได้

บู๊ PVP หากเจอศัตรูชอบบุก ชอบทุ่ม ถ้าโดน Kerby หมุนใส่ รอเวลาโดนเชือดได้เลย

**คำเตือน** การเปิดกาชาปองเป็นการสุ่มใช้ความเสี่ยงสูง!! ใช้ค่าใช้จ่ายแพง!!!เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

           รีเทิร์นกลับมาคราวนี้ ห้ามพลาดห้ามเผลอ เพราะอาจจะไม่ได้เจอกันอีก ชุดเกราะมารปีศาจหล่อเท่ดูดีในมาดร้ายๆ ใครชื่นชอบถูกใจโอกาสจับจ่ายใช้สอย ถอยใบเปิดมาได้เลยไม่ต้องเขิน อย่าลืมว่ามีระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น แล้วพบกันใหม่ในการ Encore ครั้งหน้า