ตอกย้ำความแรง!!! Chinese Hero เปิดอีก 2 channel

977 views

…….แรงจนฉุดไม่อยู่แล้ววว~~ กับสุดยอดเกมนวนิยายจีนอลังการแห่งปี Chinese Hero Online ที่ขอตอกย้ำความมันส์และความแรง ด้วยการประกาศ “เปิดเพิ่มอีก 2 Channel” รวมกับของเดิม กลายเป็น 9 Channel ด้วยกัน เพื่อช่วยบรรเทาอาการผู้เล่นหนาแน่นในแผนที่จนมอนสเตอร์เกิดไม่ทัน หลังจากที่ทั้ง 7 Channel เกิดอาการแดง เนื่องด้วยมีผู้เล่นจำนวนมาก จนเกิดกระแสความร้อนแรง~~~ เพราะเปิดไม่ถึงวัน ก็จัด Channel เพิ่มไปแล้ว ถึง 4 Channel เลยทีเดียว
…….ดังนั้น จึงเป็นที่มาของ 2 Channal ใหม่ล่าสุดของเกม CHO ที่งานนี้ คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader เกม Chinese Hero Online ประกาศลั่น!!! ให้เปิด Channel เพิ่มด่วน!!! เพื่อให้ผู้เล่นในแต่ละ Channel ไม่แออัดจนเกินไป โดย Channel ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ นับได้ว่าเป็น Channel ที่ 8 และ 9 และถูกใช้ชื่อว่า

• Grey Cobra•
• Bloody Bat•

…….งานนี้ หากเพื่อนๆ ชาว CHO คนไหน คิดว่า Channel ที่ตนเองเล่น มีผู้เล่นหนาแน่นเกินไป ทีมงาน Chinese Hero Online ขอแนะนำเลย กับ 2 Channel ใหม่ “Grey Cobra / Bloody Bat” นี้เลย ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถสนุกไปกับเกม CHO ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
…….ทั้งนี้ สำหรับเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่ไม่เห็นรายชื่อของ 2 Channel ใหม่ ก็สามารถทำการดาวน์โหลด ไฟล์ “Server.ini” ไปติดตั้งใน Folder เกม CHO เพื่ออัพเดทแก้ไขให้สามารถเห็นรายชื่อ Channel ใหม่ได้

• ดาวน์โหลดไฟล์ Server.ini : www.mediafire.com/?lbzcqt4ofxfa2gi

คนเพียบจริงๆ มายืนรอหาปาร์ตี้ทำเควสท์กัน

โอ๊ะ~ มีผ้าคลุมด้วยล่ะ เท่ห์~ จริงๆ