CHO ขยายเวลา แจกจริง แจกทุกวัน ไม่มีหยุกยั้ง

694 views

ประกาศ ขยายเวลากิจกรรม แจกจริง แจกทุกวันไม่มียั้ง

          อยากจะขอกระโดดดีใจแบบสุดๆ จากกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ของเพื่อนๆ เกมเมอร์จากทั่วทั้งประเทศ ที่ได้เข้าร่วมสนุกไปกับเกม Chinese Hero Online ในช่วง Open Beta กันอย่างมากมาย จนทีมงานต้องทำการขยาย Channel เพิ่มขึ้นจากเดิม 5 กลายเป็น 9 Channel เพื่อรองรับเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเกม CHO จะสามารถสนุกไปกับเกมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

          รวมไปถึงความสนุกจากกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานได้จัดขึ้นมาตามต้องการของเพื่อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “แจกทุกวันไม่มียั้ง” ที่จากเดิม กิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 21-25 มกราคม 2554 แต่ด้วยข้อผิดพลาดบางประการ ทำให้เพื่อนๆ ได้รับไอเทมลดลงจากเดิม 2 ชิ้น กลายเป็นไอเทมละ 1 ชิ้น แทน ซึ่งทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งประสานงานร่วมกับ Chinese Gamer ผู้พัฒนาเกมไชนีสฮีโร่ เพื่อแก้ไขปัญหา แต่ด้วยปัจจัยทางด้านระบบเซิร์ฟเวอร์ ทางทีมงานจึงไม่สามารถให้ย้อนหลังได้

          ดังนั้น ทางทีมงาน ได้ตัดสินใจขยายเวลากิจกรรม “แจกทุกวันไม่มียั้ง” จากเดิม ให้ไปสิ้นสุดในวันที่ 30 มกราคม 2554 รวมทั้งสิ้น 10 วัน เพื่อให้ผู้เล่นได้ไอเทมครบตามจำนวนเดิมที่ทีมงานได้เคยประกาศไว้ และเพื่อเป็นการชดเชย ทีมงานจึงได้อัพเกรดไอเทมที่มอบ ให้มีระดับเลเวลสูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

ข้อจำกัดกิจกรรม
          • 1. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมเวลา หลังปิดปรับปรุงเซิฟร์เวอร์ (MA Server) เวลา 7.00 น. ของทุกวัน โดยของรางวัลจะถูกแอดเข้าตัวละคร หรือโกดังตัวละคร ฉะนั้น โปรดเตรียมช่องไว้ให้พร้อมด้วย ไม่เช่นนั้น ตัวละครผู้เล่นอาจจะไม่ได้รับไอเทม
          • 2. 1 ตัวละครรับไอเทม ได้วันละ 1 ครั้ง 
          • 3. 1 ID รับไอเทมได้เพียงวันละ 1 ตัวละคร

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า