NED เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยคอเกม MMORPG

1,368 views

เมื่อวานที่ผ่านมา (4 พ.ย.53) WeMade Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว NED เกม MMORPG สุดยิ่งใหญ่ที่ทุ่มทุนสร้างและพัฒนามาถึง 5 ปี จนตอนนี้สำเร็จเตรียมออกให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสในงาน G-Star 2010 นี้

Seo Su Gil ตัวแทนจากทาง WeMade กล่าวว่าเกมนี้ใช้ระยะเวลาในการพัฒนามายาวนานถึง 5 ปี  ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างและเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง  แล้วก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วย จนตอนนี้ออกมาเป็นรูปร่างที่สมบูรณ์พร้อมออกให้ชาวเกมเมอร์เกาหลีได้สัมผัสกันแล้ว  พร้อมทั้งจะกระจายไปทั่วโลกด้วย

ซึ่ง NED เป็นเกมที่พัฒนาให้มีกราฟิกที่สวยงามตระการตาและมีระบบ MMORPG แบบ 3D ที่สุดมันส์น่าสนใจ  ตัวละครในเกมนั้นมี 5 อาชีพด้วยกัน คือ Warrior, Assassin, Priest, Wizard และ  Nature แต่ระบบที่น่าสนใจและพิเศษที่สุดคือ “ระบบเพื่อน” และ “ระบบฟาร์ม” โดยการนำระบบ Socual Network เข้ามาสู่เกมด้วย (แหม..เกมฟาร์มมันช่างฮิตอะไรเช่นนี้)  รวมถึงมอนสเตอร์ที่เราสามารถทั้งจับมาเลี้ยง ขี่เป็นพาหนะก็ได้ด้วย

พร้อมกันนี้ทาง  WeMade เตรียมนำเกม NED ไปโชว์ตัวให้เหล่าเกมเมอร์เกาหลีได้ลองสัมผัสเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่งาน G-Star 2010 ที่จะจัดขึ่นที่เมืองปูซาน ระหว่างวันที่ 18-21 พฤศจิกายนนี้ และเตรียมวางแผนไว้ว่าจะมีการ CBT ในปีหน้า พร้อมทั้งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในปี 2011 เช่นกัน ใครอยากเห็นความอลังก่อนเข้าไปได้ที่ http://ned.wemade.com

—–

credit : gamemeca