คนประเภทต่าง ๆ บน Facebook แล้วคุณหล่ะประเภทไหน

4,553 views


วันนี้ไปอ่านเจออะไรที่โดนมาก  ๆ  ก็เลยขอนำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน  เป็นเรื่องของการแบ่งคนประเภทต่าง ๆ บน Facebook ซึ่งเค้าก็แบ่งออกมาได้ตามประเภทดังนี้เจ้าค่ะ

1. ประเภทอกหักรักคุด โพสแต่เพลงอกหักและข้อความน้อยใจโชคชะตา คนประเภทนี้จะหายหัวไปเมื่อมีเมีย/ผัวใหม่  บางทีจะกลายสภาพเป็นประเภทที่สอง


2. ประเภทติดแฟน คนประเภทนี้จะโพสแต่รูปคู่แฟนดูดปากบ้างหอมแก้มบ้างรบโปรไฟล์ก็จะเป็นรูปคู่ตลอดจนไม่รู้จริง ๆ ว่านี่แอคเคาท์เพื่อนเราหรือแฟนมันกันแน่ เวลาโพสอะไรก็จะโต้ตอบกันอยู่แค่สองคนชอบแสดงความรักกันให้คนอื่นดู

3. ประเภทดีเจ โพสแต่คลิปและเพลงไม่ค่อยได้โต้ตอบอะไรกับเพื่อนเท่าไหร่ ถ้าโพสเพลง/คลิปดี ๆ ก็พอว่านะ แต่บางคนโพสแต่อะไรก็ไม่รู้ไร้สาระก็โดน Hide ซะ

4. ประเภทนาย/นางแบบ
ระดมถ่ายรูปตัวเองมาโพสทุกวันโดยส่วนมากรูปที่โพสมักดูดีกว่าตัวจริง 50%-100% ต่ำกว่านี้ไม่กล้าโพสต์จ๊ะ คนประเภทนี้ถ้าหน้าตาดีจริงเจ้าของบล็อกก็จะเก็บไว้ดูเล่นเพลิน ๆ  ซึ่งคนประเภทนี้มักจะเป็นเป้าหมานของคนประเภทถัดไป


5. ประเภทที่เราไม่รู้จัก แต่สวยดีเลยแอด คนประเภทนี้จะแอดเพื่อนเยอะมากโดยเฉพาะผู้หญิงส่วนมากก็ไม่รู้จักเค้าหรอกรูปสวยหน่อยก็แอดมั่วไปหมดมีเข้าไปเจ๊าะแจ๊ะสาวเรื่อย ๆ

6.ประเภทนักรายงาน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็รายงานตลอดขนาดขี้ยังอัพ stetus เลยว่าวันนี้ขี้เหนียว ขี้เหลว เยี่ยวเหม็น หุหุ เห็นภาพเลย

7.ประเภท Game addict มีแต่สถานะเกม Facebook เต็มไปหมด เดาได้เลยว่าแอบเลี้ยงหมูระหว่างทำงาน

8. ประเภทบ้าควิซ คนประเภทนี้ชอบทำควิซกะเรี่ยกะราดเหมือนไม่รู้จักตัวเอง ไม่ก็ควิซอะไรก็ไม่รู้ เช่น แฟนคุณจะชื่อขึ้นต้นด้วยอะไร หน้าตาเป็นงัย นาน ๆ ทำทีก็สนุก แต่ทำถล่มมันทุกวันก็ไม่ไหว

9.ประเภทหายสาบสูญ คนประเภทนี้จะไม่เคยโผล่หัวมาเล่นเลย แต่จะเห็นชื่อโผล่ขึ้นมาทุกครั้งที่มันโดนแท็กโฆษณาลูกโซ่

คุณ…หล่ะเป็นประเภทไหน ?

Credit : p-achblog.exteen.com