WOF เทพยุทธ์ (Skill) White Tiger 1 ปะทะ 10,000

1,509 views

 

 

World of Fighter สุดยอดเกมแนว Arcade ถึงเวลาให้เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายศึกษา เทพยุทธ์ (Skill) White Tiger หนึ่งปะทะหนึ่งหมื่น โดยสำหรับตัวละครนี้จะมีความรวดเร็วในการโจมตีเป็นหลัก และเน้นการโจมตีที่ประชิดตัวอย่างต่อเนื่อง โดยสกิลแต่ละอย่างจะเป็นการทำให้ศัตรูลอยอยู่กลางอากาศ ซึ่งทำให้ White Tiger สามารถ Combo ได้อย่างเมามันส์เลยทีเดียว เอาล่ะวันนี้ขอแนะนำสกิลเริ่มต้นทั้งหมดก่อนเลยแล้วกัน

 

  

นี่ละครับ วิญญาณเสือขาว ที่สอนสกิลต่างๆ ให้

            แต่ก่อนอื่นต้องมารู้จักค่าที่ใช้เรียนสกิลกันก่อนดีกว่า นั่นก็คือ Skill Point หรือเรียกง่ายๆ ว่าค่า SP และสำหรับค่า SP นี้สามารถหาได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ ในแผนที่เก็บ Level ต่างๆ หรือถ้าตัวละคร Level UP ก็จะได้ค่า SP เป็นโบนัสพิเศษ เอาล่ะมาดูสกิลต่างๆ และเงื่อนไขต่างๆ ที่ใช้ในการ UP SKILL กันเลย

 

ก่อนอื่นขอแนะนำบางสกิลที่เป็นสกิลโคตรโหด ซึ่งทำให้ White Tiger เก็บเลเวลได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

     Fracturing Foot เป็นสกิลเริ่มต้นของ White Tiger ซึ่งเป็นสกิลสุด Basic ที่งัดศัตรูให้ลอยขึ้น ทำให้สามารถต่อคอมโบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้สกิลนี้เป็นสกิลประเดิม แต่ยังโหดได้อีกถ้ารวมกับสกิลประเภท Passiveอย่างสกิล  Throw technology. ltabashi จะทำให้อนุภาพของ Fracturing foot มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นอีก

 

 

        Sand สุดยอดสกิลเตะผ่าหมาก สามารถใช้ในเวลาที่ศัตรูจะยืน หรือล้มลงก็สามารจู่โจมได้ และสามารถเพิ่มความรุนแรงให้สกิล Sand ได้เมื่ออัพสกิล  Strong impact เข้าไป ทำให้เพิ่มพลังการโจมตีของสกิลมากถึง 250% และนอกจากนี้ ยังไปบวกกับพลังทำลายของอาวุธที่ผู้เล่นถืออยู่อีกด้วย

      Draw back สกิลหลบการโจมตีได้อย่างง่ายดาย เพราะจะกระโดดไปข้างหลัง สามารถใช้ต่อเนื่องได้โดยที่สกิลนี้จะไม่มี Delay และถ้ากะจังหวะดีๆ ก็สามารถนำไปใช้ใน PK ได้อีกด้วย

 

 

     Throw technology.Cy เยอรมันซูแพ็ค ท่าไม้ของเหล่านักมวยปล้ำหลายคน และท่านี้สามารถจับศัตรูที่ลอยอยู่กลางอากาศ ได้อีกด้วย และเป็นหนึ่งในท่าที่รุนแรงมาก ซึ่งสกิลนี้จะโหดขึ้นได้ต่อเมื่ออยู่คู่กับสกิล  Aftershock เพราะจะทำให้สกิลมีระยะทำลายกว้างมากยิ่งขึ้น และรุนแรงถึงขนาดว่า “ทีเดียวศัตรูถึงกับนอน”

 

 

       Iron head skill หรือ สเบ็ตเจตฮะโดเคน แหม..เห็นท่านี้แล้วคิดถึงสตรีทไฟท์เตอร์จริงๆ เป็นการโจมตีโดยหมุนตัวเตะไปทางด้านหน้า ทำให้ผู้ที่อยู่ในระยะจะได้รับความเสียหาย เป็นสกิลที่เหมาะสำหรับเปิดทาง

 

 

        Deep Stalker Hand ท่าไม้ตายสาดเกลือ -_-a เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เป็นสกิลที่โจมตีระยะไกล แถมระยะโจมตีนี่ไม่แพ้พวกธนูเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการต่อสู้แบบ PK หรือเป็นการทำให้ศัตรูเกิดอาการชะงักเวลาใช้สกิล

 

 

       Diamond Pieces หมัดพิฆาตปฐพี หมัดเดียวตายหมู่!! เป็นสุดยอดของสกิลเลยทีเดียว ไม่ว่าศัตรูจะยืนหรือนอนอยู่ ก็สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรง แม้ระยะทำลายอาจจะดูเหมือนน้อย แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าเสริมความโหดด้วย  Immediately. Diamon จะทำให้ระยะทำลายมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มพลังทำลายมากขึ้นอีกด้วยเหมาะสำหรับสายทำลายจริงๆ