Acer ICONIA Tab Picasso มาแล้ว พร้อมเผยโฉมต่อสายตาชาวไทย

2,960 views

     Acer ได้มีการจัดงานแถลงข่าวครั้งแรกของปี 2011 ในการจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ทาง Acer ได้มีการพูดถึงนวัตกรรมต่างๆและ Concept ของทางAcer ภายในปีนี้ออกมานั้นเอง โดย Concept ของงานในครั้งนี้หัวเรื่องคือ Share โดยทางบริษัท Acer นั้นเล็งเห็นคำว่า Share มีความสำคัญนั้นเอง และทางAcer ได้ทีเปิดตัวโปรแกรม Clear-Fi เพื่อแชร์ Content ต่างๆข้าม Platform นั้นเอง หากใช้อุปกรณ์ Acer เหมือนกันทำให้เป็นเรื่องง่ายๆที่เราจะสามารถแชร์ไฟล์หากันได้โดยไม่จำกัด Platform

    โดยในการจัดการแถลงข่าวในครั้งนี้นั้น ทาง Acer ยังมีการเปิดตัว ICONIA Touch Book อีกด้วยเจ้า ICONIA Touch Book นั้นเป็น Notebook ที่มีความแตกต่างจาก Notebook ทั่วๆไปอยู่มากนั้นก็คือทั้งหน้าจอและคีย์บอร์ดนั้น เป็นระบบสัมผัสทั้งหมดนั้นเอง ทำให้เจ้า ICONIA Touch Book นั้นเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากนั้นเอง


          แต่ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้หนีไม่พ้นเจ้า Tablet เป็น Android หน้าจอ 10.1 นิ้ว CPU Nvidia Tegra 2 1GHz มีชื่อ Codename ว่า Picasso ซึ่งเจ้า Picasso นั้นภายในงานยังคงเป็นเพียงแค่ Android 2.2 Froyo เท่านั้นแต่ของจริงที่จะวางจำหน่ายนั้นจะมาพร้อม Android 3.0 Honeycombนั้นเอง 

            ส่วน spec ของเจ้านี้นั้นก็คือ หน้าจอ TFT Capacitive ความละเอียด 1280×800 พิกเซล, หน่วยความจำภายใน 16GB, RAM 512MB, มีกล้องด้านหน้าและหลัง, ช่องใส่ซิมรองรับ 3G HSDPA, Port USB 1 port, Port HDMI, MicroUSB, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, GPS, เพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD Card ได้และช่องเสียบหูฟัง3.5 มม. ซึ่ง spec เครื่องที่เห็นนี้จะเป็น spec เครื่องที่มีความเป็นกลางมากกว่าความแรงที่จะบรรจุอยู่ภายในเครื่องนี้ แต่ก็มีความสวยงามมาก มาทดแทน spec เครื่องที่ดูออกจะเป็นระดับกลางๆ ได้อยู่มากเช่นกัน

credit:mxphone.com  , androidcentral.com