Com7 ส่งมาเธอร์บอร์ด ASRock P67 Fatal1ty ตอบโจทย์เกมเมอร์โดยเฉพาะ

1,886 views

บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ บริษัท  แอสร็อค อินคอปอเรชั่น (ASRock Inc.)  จัดงานแถลงข่าวที่มีชื่อว่า “ASRock FATAL1TY The Army of Heavy Gamer” พร้อมรุกตลาดเกมมิ่งเมืองไทย ส่งมาเธอร์บอร์ด ASRock รุ่น P67 Professional Fatal1ty ตอบโจทย์เกมเมอร์โดยเฉพาะ  เปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมแบบครบทุกฟังชั่นการใช้งาน ซึ่งร่วมพัฒนาและได้รับการันตีจากประสบการณ์การเล่นเกม ของนักเล่นเกมมืออาชีพระดับโลกอย่าง  “โจนาธาน  เวนเดล(Jonathan Wendel) ที่กวาดรางวัลมากมายจากการร่วมเดินทางแข่งขันเกมทั่วโลก จนได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดนักกีฬา FPS 1 ใน 12 คนทั่วโลก ภายใต้ชื่อทีม Fatal1ty

คุณศิริทวิน  สกุลทวิน (ซ้าย)

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากทาง คุณศิริทวิน  สกุลทวิน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ มาเธอร์บอร์ดแบรนด์ ASRock  บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้มาเปิดเผยถึง การจัดจำหน่ายสินค้ามาเธอร์บอร์ดแบรนด์ ASRock ทางบริษัทคอมเซเว่น ที่ได้แบ่งกลุ่มลูกค้าไว้เป็นสามกลุ่ม คือ กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป, กลุ่มที่เน้นความบันเทิง, และกลุ่มที่ต้องการประสิทธิ์ภาพการใช้งานอย่างสูงสุด ซึ่งการนำ มาเธอร์บอร์ด ASRock P67 Professional Fatal1ty เข้ามาจัดจำหน่าย อีกทั้งเป็นการตอบสนองการใช้งานในกลุ่มความต้องการใช้งาน ที่เน้นประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด และมุ่งเน้นการรองรับความต้องการของกลุ่มเกมเมอร์ ที่มีอัตราการเติบอย่างต่อเนื่องในเมืองไทย

คุณศิริทวิน  สกุลทวิน (ซ้าย), มิสเตอร์คริส ลี(กลาง)

อีกทั้งภายในงานยังได้ทั้งทาง คุณศิริทวิน  สกุลทวิน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ มาเธอร์บอร์ดแบรนด์ ASRock  บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด และ มิสเตอร์คริส ลี  รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอสร็อค อินคอปอเรชั่น ประเทศใต้หวัน กล่าวถึงการบุกตลาดเกมไทยที่ในปีนี้ ASRock พร้อมลุยตลาดเกมมิ่งทั่วโลก ภายใต้ชื่อคอนเซ็ป “ASRock FATAl1TY Global Magic Tour” โดยการจัดกิจกรรมเปิดตัวทุกภูมิภาคทั่วโลกทั้ง Asia Tour , Europe Tour , China Tour  และงานมหกรรมสินค้าไฮเทค CeBIT ประเทศเยอรมันนี

โดยปีนี้ทางบริษัท แอสร็อคฯ เริ่มเดินทางจัดกิจกรรมตั้งแต่ต้นปี 2011 และทุกที่ที่ ASRock ได้เดินทางไปร่วมจัดกิจกรรมเปิดตัวโดยให้ความสำคัญกับกลุ่มตลาดเกมมิ่ง เพื่อเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัท แอสร็อคฯ จึงมุ่งเน้นการทำตลาดในกลุ่มเกมมิ่งไปยังทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยการพัฒนากลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเกมเมอร์ โดยการนำ Jonathan Wendel มาเป็นผู้ร่วมพัฒนากลุ่มสินค้ามาเธอร์บอร์ดแบรนด์ ASRock เพื่อเข้าถึงความต้องการของนักเล่นเกมอย่างแท้จริง จริงเป็นที่มาของมาเธอร์บอร์ดรุ่น ASRock รุ่น P67 Profession Fatal1ty นอกจากนั้นแล้ว ยังมีกลุ่มสินค้ารุ่น H67 ที่เน้นการตอบสนองของกลุ่มเอนเตอร์เทนเมนซึ่งมีฟังชั่นตอบสนองการใช้งานกับการชมภาพยนตร์ในระดับ HD และการฟังเพลงแบบเต็มรูปแบบความบันเทิง

อีกทั้งภายในงานยังได้มีการแข่งขันมินิเกมที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าร่วมเล่นเกมกับทางคุณ Jonathan Wendel โดยสำหรับใครที่สามารถเก็บ Kill จากทาง คุณ Jonathan ไปได้เยอะที่สุดก็จะได้รับ Gift Set ของขวัญจากทาง ASRock ไปนั่นเอง ซึ่งผลประกฏว่าก็มียอดฝีมือจากผู้ที่มาร่วมงานสามารถเก็บ Kill ไปได้เยอะที่สุด และได้รับของขวัญจากทาง ASRock ไปนั่นเอง

ามาเธอร์บอร์ดแบรนด์ ASRock ทางบริษัทคอมเซเว่น