Love Beat กระชากใจขาแดนซ์ ให้สนุกสนานไปกับทุกเทศกาล !!!

1,363 views

 

      พบกับความสนุก และความสดใสกันเป็นประจำบนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ และในวันนี้เค้ามีการอัพเดทไอเท็มน่ารักสุดเจ๋ง ที่ไม่ว่าเทศกาล หรือโอกาสพิเศษไหนๆ เราก็มีมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวด้วยแฟชั่นไอเท็มน่ารักกระชากใจขาแดนซ์นักเต้นทุกคน มีให้เพื่อนๆ ได้้เลือกใส่ทั้งแบบชิ้นเดี่ยว หรือแบบเซ็ต หรูหรา เพื่อเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น

     นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเครื่องประดับสุดน่ารักที่มาช่วยให้ตัวละครของเพื่อนๆ ดูเท่ห์ และเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น พิเศษสุด!!! สำหรับสัปดาห์นี้กับ “Fortune Cookie” ใหม่ล่าสุดสำหรับคุกกี้คำทำนาย ที่เพื่อนๆ สามารถเปิดดูโชคชะตาของตัวเองได้  อยากรู้ดวงชะตาพยากรณ์ในวันนี้ของคุณเป็นเช่นไร ต้องรีบๆ มาจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วนะครับ สัปดาห์นี้จะไอเท็มเจ๋งๆ อะไรกันบ้างไปติดตามอัพเดทพร้อมๆกันเลย ^^

 

 

      และนี่คือไอเท็มใหม่ล่าสุดที่ Love Beat ได้คัดสรร ไอเท็มที่น่ารักสดใส และอินเทรนด์ไปด้วยเสื้อผ้า ทรงผมที่กำลังฮอตในหมู่ขาแดนซ์  K-Pop มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้สวมใส่ และมาร่วมกันออก “สเต็ป” บนฟลอร์ Love Beat ไปพร้อมๆ กัน ประเดิมสดใสซาบซ่ากระชากใจ พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 27 มกราคม 2554 นี้นะครับ