Pen-Style Pocket Recorder ปากกาที่จะให้เพื่อนๆเป็นสายลับ

1,924 views

         พูดถึงปากกา มันก็คือปากกาที่เอาไว้ให้เพื่อนๆเขียนงาน จดบันทึกหรืออะไรต่างๆที่จำเป็นต้องเขียนแต่ถ้าปากกาเกิดไม่ได้เขียนได้เพียงอย่างเดียวมันจะเทพขนาดไหน เพื่อนๆลองคิดดูนะครับตอนสมัยเด็ก เราดูหนังสายลับเท่ห์ที่เค้ามีอุปกรณ์อำนวยความเป็นสายลับต่างๆที่เราดูแล้วว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงๆเช่นปากกาที่ผมจะพูดถึงนี้ มันเป็นปากกา ที่สามารถอัดเสียงได้ ย้อนกลับไปวัยเด็กที่เราดูหนังสายลับนั้น สายลับจะต้องทำอะไรลับๆ ไม่เปิดเผยว่าตัวเองกำลังจะมาสืบสวนอะไรบางอย่างกับผู้ร้าย ปากกานี้ก็เช่นกันรูปร่างเป็นแค่ปากกาจริงแต่ความสามารถนั้นเกินตัวจริงๆครับ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

       เจ้าปากกาที่ผมพูดถึงนี้ชื่อว่า Pen-Style Pocket Recorder นั้นเอง มันจะหน้าที่เป็นปากกาและเครื่องอัดเสียง การบันทึกนั้นจะมีปุ่มเล็กๆที่อยู่ด้านบนของปากกา มีความกลมกลืนกับตัวปากกามาก และมีหน่วยความจำถึง 4GB ภายในตัวของมันเอง (โห 4GB อัดเสียงได้กี่วันเนี่ย *0*) สามารถเลือกระหว่างการบันทึกวิดีโอ AVI, WAV ได้อีกด้วย และยังมีพอร์ตของ USB2.0 ในการเชื่อมต่ออีก และตัวแบตเตอร์รี่นั้นสามารถบันทึกติดต่อกันได้ถึง 2 ช.ม.เลยทีเดียว

        ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกแบบสายลับหรือการบันทึกคำพูดของอาจารย์ในชั้นเรียนเพื่อกลับไปทบทวนที่บ้าน ย่อมเกิดผลที่ดีตามมาอย่างแน่นอนครับดังนั้นเจ้า Pen-Style Pocket Recorder นั้นจึงเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่มีความจำเป็นอยู่ในระดับกลางๆถึงมาก แต่อย่างไรก็ตามการใช้อุปกรณ์จำพวกนี้ย่อมมีผลดีและผลเสียตามมาอย่างแน่นอน การใช้งานนั้นจำจำเป็นที่จะต้องระวังอยู่บ้างนะครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจเจ้า Pen-Style Pocket Recorder ลองไปหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะครับ

credit:amazon.com