ทีมพัฒนา Trickster ไฟแรง! อัพเดทแพทช์ใหญ่อีกครั้ง!

1,885 views

 

        นับตั้งแต่ Ntreev ผู้พัฒนาเกม Trickster จากเกาหลี ประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระดับ Renewal (การสร้างใหม่) ที่มีชื่อว่า DNA Project ซึ่งที่มาของ Project ใหญ่ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะพัฒนาตัวเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้มากที่สุด โดย Ntreev ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นทั้งในเกาหลี รวมถึงในประเทศไทยด้วย ซึ่งทางทีมพัฒนาได้รวบรวมความคิดเห็นต่างๆ  มาใช้ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกม Trickster ของพวกเรา ดังที่เพื่อนๆ ได้ติดตามข่าว หรือลองทดสอบเล่นที่งาน TGS กันมาบ้างแล้ว กับตัวแพทช์ DNA Project

       ถึงแม้จะเพิ่งผ่านพ้นการฉลองครบ 7 ปีแห่งความสำเร็จของ Trickster ไปไม่นาน แต่ Trickster ของพวกเราก็ยังพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีการอัพเดทครั้งใหญ่หลายต่อหลายครั้ง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและศรัทธาอย่างแรงกล้าของทีมพัฒนาเกม Trickster ที่จะสานต่อปณิธานในการพัฒนาเกมที่รักของพวกเราชาว Trickster ทุกคน

       และเมื่อไม่นานมานี้ Trickster เกาหลีก็ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการอัพเดทของ DNA Project การอัพเดทครั้งนี้ ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของแผนที่ Snow Hill แทบจะทั้งหมด มีการอัพเดทเปลี่ยนแปลงแผนที่, NPC, Monster ใหม่ๆ, เควสต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

และแน่นอนว่าการอัพเดทเช่นนี้ จะยังคงมีอย่างต่อเนื่อง อย่างที่  Mr. ชอย ยูดา โปรดิวเซอร์ใหญ่ของเกม Trickster ได้ประกาศว่า จะสร้างเกม Trickster ที่ทุกคนอยากจะให้เป็นออกมา!  สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบข่าวความคืบหน้าต่างๆ ของเกม Trickster อย่าลืมแวะมาที่ www.trickster.in.th บ่อยๆนะครับ