Party New Year 2011 by ENMO สุดหรรษาที่ Yes!! R&B Karaoke

1,802 views

ปาร์ตี้มันๆแบบเป็นกันเองของทาง ENMO กับเกม Sangokushi ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าตัวเกม Sangokushi ก็เป็นเกมบนเว็บที่มาแรงในขณะนี้ และงานปาร์ตี้ครั้งนี้ของชาว Sangokushi กับทีมงาน ENMO ก็ได้จัดขึ้นแบบลั้นลากันที่ Yes!! R&B Karaoke ทองหล่อ ซอย 10 ห้อง Groovy ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีทั้งดินเนอร์กับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ตลอดงาน ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ติ่มซำ และอาหารตะวันตกก็มีเช่นกัน ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานทั้งผู้เล่นเกม Sangokushi สื่อมวลชน และทีมงาน ENMO อิ่มกันทั่วหน้า

และเมื่อสิ้นสุดการรับประทานอาหารพร้อมกับเสียงเพลงไปแล้ว ก็มาถึงช่วงกิจกรรมต่างๆที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ ทั้งการประชันร้องเพลงคาราโอเกะ ที่ต้องยอมรับว่าเพลงของที่นี่อัพเดทจริงๆ!! แถมใหม่มากๆด้วย นอกจากนี้ทีมงานยังมีมินิเกมต่างๆมากมาย มาให้ผู้เล่นและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานสนุกกัน อาทิ กิจกรรมแทงข้างหน้าทะลุถึงหัวใจ ที่จะมีการแบ่งกลุ่มผู้ที่มาร่วมงานออกเป็น 4 กลุ่มแล้วก็ทำการผลัดกันเสียบ!! เสียบไม้เข้าไปในถังต่างหาก ซึ่งถ้าตัวโจรสลัดตัวไหนเด้งออกมาแล้วละก็ กลุ่มๆนั้นก็จะมีโอกาสได้เปิดซองซิลเวอร์ และซองโกลด์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ว่าเป็นซองนอกเกมนะ ^^ มิใช่ในเกม ซึ่งมีทั้งหมด 4 ซอง โดยแต่ละซองก็จะต้องเจอกับคำถาม รวมถึงของรางวัลที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้นั่นเอง

งานนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนๆ Sangokushi ไม่ผิดหวังจริงๆกับกิจกรรมดีๆ ที่ชวนกันมาเล่นและสนุกกันแบบสร้างสรรค์นอกเกมนั่นเอง โดยกิจกรรมดีๆแบบนี้ ไม่ใช่แค่ฉลองปีใหม่เท่านั้น ทางทีมงาน ENMO ก็จะยังมีกิจกรรมจากเกม Sangokushi มาเรื่อยๆ ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของเกม Sangokushi หรือที่ www.compgamer.com แห่งนี้ได้เช่นกันนั่นเอง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเกม Sangokushi เกมบนเว็บที่อิงประวัติศาสตร์สามก๊ก ก็สามารถเข้าไปเล่นได้ที่  Sangokushi.in.th