WEDO : โหมดการเล่นชนิดต่างๆ

1,836 views

….. โหมดการเต้นต่างๆ ที่มีอยู่ในโลกของ WEDO มีตั้งแต่โหมดเต้นแบบเบสิก โหมดจังหวักลอง โหมดดนตรี โหมดทีม หรือ โหมดเต้นกับศิลปิน จะดีแค่ไหนถ้าได้เต้นกับศิลปินที่เราชื่นชอบมากมายกว่า 30 ศิลปิน และยังมีท่าเต้นเริ่ดๆทั้ง Hip Hop, Locking, Popping, Raggae ได้มากกว่า 500 ท่าเพื่อ

เพิ่มความสนุกสนานให้กับการเต้นได้อีกด้วย

….. โดยโหมดการเล่นจะมีด้วยกัน 6 โหมดหลักๆ ที่ทุกคนชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น

1. โหมดทั่วไป (Standard Mode)

….. โหมดทั่วไป คือโหมดพื้นฐานในการเล่นที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยเล่นเพียงแค่ปุ่มลูกศรทั้ง 4 ขึ้นลงซ้ายขวา และ Spacebar โดยการกดตัวลูกศรตามที่ระบุ เมื่อกดลูกศรครบก็สามารถกด Spacebar เพื่อออกลวดลายได้เลย

สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยวและทีม

.

2. โหมดจังหวะกลอง (Beating Mode)

….. โหมดนี้จะเป็นโหมดจับจังหวะเสียงกลอง เมื่อลูกศรถึงตำแหน่ง W

ให้กดลูกศรตามจังหวะเพลง มีลูกเล่นสำหรับเพิ่มความท้าทาย เมื่อผู้เล่นกด Tab เมื่อลูกศรวิ่งเข้ามาใกล้ W ก็จะกลายเป็นตัว W เพื่อให้ผู้เล่นต้องจำปุ่มลูกศรที่กำลังมาให้ได้ ซึางการเล่นโดยวิธีนี้จะได้คะแนนมากกว่าปกติ

.

3. โหมดจังหวะดนตรี (Tempo Mode)

….. โหมดนี้เหล่าลูกศรจะวิ่งดิ่งลงมา ผู้เล่นจะต้องกดปุ่มลูกศรที่หล่นลงมาให้ถูกจังหวะ ถ้าแถบพลังเต็ม เราจะสามารถแปลงเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มสีสันและคะแนนมากกว่าปก

ติ

.

4. โหมดเต้นกับศิลปิน (Star Challenge Mode)

….. โหมดลันล้าที่จะได้เต้นคู่กับศิลปินดังๆ ไม่ว่าจะเป็น Rain,F4,BOA และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย แต่ฝีมือของศิลปิน ไม่ธรรมดานะ หากชนะก็จะได้รับคะแนนและรางวัลพิเศษอีกด้วย

.

5. โหมดคู่รัก (Couple Mode)

….. โหมดท้าทายเพื่อเชื่อความสัมพันธ์สองเรา โดยโหมดนี้จะจับคู่ชายหญิงเต้นด้วยกัน โดยมีหัวใจแยู่ระหว่างกลางทั้งสอง เมื่อกดปุ่มได้ถูกจังหวะหรือ Good Perfect นอกจากจะเต้นสวยแล้วหัวใจของคู่ที่เต้นได้ระดับนี้ก็จะพองด้วยด้วย เมื่อจบเกม คู่ไหนที่หัวใจพองโตได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

.

6. ทีมโหมด (Team Mode)

….. โหมดของคนรักสังคมและเพื่อนพ้อง โดยโหมดทีมสามารถร่วมแข่งได้สูงสุด 6 คน (ทีมละ 3 คน) ยิ่งทีมที่ทำแต้มถึง Perfect ได้บ่อยๆ คะแนนก็จะได้สูงขึ้นซึ่งจะช่วยพาเพื่อนในทีมก้าวสู่ชัยชนะได้ง่ายด้วย