Football Frenzy เกมฟุตบอลฮาๆ กวนๆ เกมไทยใหม่ที่ต้องลอง

6,234 views

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่อชอบกีฬาฟุตบอล เมื่อไฟว์ดี สตูดิโอ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์หน้าใหม่  ได้เปิดตัวเกมไทย Football Frenzy  ที่มาในรูปแบบของเกมออนไลน์บนเว็บเบราว์เซอร์ เล่นได้เลยโดยไม่ต้องโหลดตัวเกม จุดเด่นอยู่ที่ความแปลกใหม่ของเกมและวิธีการเล่นที่แสนเรียบง่าย  พร้อมทั้งยังสอดแทรกอารมณ์ขัน สนุกสนาน สร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น

โดยในวันนี้ทางทีมงานไฟว์ดี สตูดิโอ ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Football Frenzy ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของเกมให้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ถึงบ้านนี้ว่า  Football Frenzy เป็นเกมออนไลน์ตัวแรกที่ทางทีมงานไฟว์ดี สตูดิโอ ได้พัฒนาขึ้นเองโดยฉีกกฎของเกมฟุตบอลในแบบเดิมๆ ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทนักฟุตบอลจริง โดยการสร้างตัวละครในแบบที่ต้องการ ด้วยการเลือกไอเทมต่างๆ เช่น หน้าตา, ทรงผม, เสื้อผ้า, รองเท้า และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พร้อมกันนี้ผู้เล่นสามารถเลือกตำแหน่งการเล่นรวมไปถึงการพัฒนาความสามารถของตัวละครเหมือนกับเกม MMORPG ทั่วๆ ไป นอกจากจะสวมบทบาทเป็นนักฟุตบอลแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะเป็นเจ้าของทีมหรือผู้จัดการทีม ที่จะสามารถสร้างสโมสรของตัวเอง, ซื้อขายนักเตะ, วางแผนการเล่น หรือรวมไปถึงการลงทุนกับสโมสร เช่น สร้างสเตเดียม , ที่จอดรถ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้เป็นสโมสรที่มั่งคั่งและมีมูลค่ามหาศาล ซึ่งเพิ่มมิติของการของเกมในรูปแบบของการจัดการ สโมสรฟุตบอล

จุดเด่นของเกม  Football Frenzy นั้น  นอกจากแปลกใหม่แล้วทางทีมงานยังได้พัฒนาให้มีการเล่นที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน โดยให้ตัวนักฟุตบอลเป็นแบบการ์ตูน พร้อมทั้งแอคชั่นกราฟิกเคลื่อนไหวเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและอารมณ์ร่วมไปกับเกม ที่สำคัญ  Football Frenzy  เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นเองทางทีมงานจึงสามารถปรับเปลี่ยนหรือพัฒนาเพิ่มเติมให้ถูกใจผู้เล่นได้อย่างเต็มที่  และด้วยการที่กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทางทีมงานจึงคิดว่าเกม Football Frenzy  จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสร้างสังคมออนไลน์สำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบหรือมีความต้องการในรูปแบบเดียวกัน

โดยเกม Football Frenzy  จะเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสความความแปลกใหม่สนุกสนานพร้อมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ www.fbfrenzy.com ใครอยากสนับสนุนเกมไทยอีกหนึ่งเกม  ก็อย่าลืมมาเล่นกันนะคะ  เอ้า…เกมไทยสู้ๆ