ACV Raid 70 ดันเจี้ยนมหาโหดที่เป็นใครก็ต้องร้อง

1,603 views
…….GFO พาส่องดันฯ สุดโหดบนความมันส์ที่คุณคุ้นเคย กับดันฯ ที่ใครๆ ก็ว่าโหดกันอยู่แล้ว แต่วันที่ 27 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้จะโหดขึ้นอีกเป็นทวีคูณ กับดันเจี้ยน ACV หรือ Ancient City of Vines Instance Dungeon Raid ซึ่งเป็นดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้ระดับ 70 ที่ไม่ธรรมดา และทางเข้านั้นจะเป็นทางเข้าเดียวกับดันเจี้ยน Ancient City of Vines Instance Dungeon Raid แบบปกตินั่นเอง นอกจากนั้นมอนสเตอร์จะมีความโหดที่ขอบอกว่าโหดมาก! แต่ที่เป็นจุดเด่นของดันฯ นี้เลยนั่นก็คือ ส่วนผสมของการทำอาวุธทองระดับ 70 นั่นเอง ใครที่เลเวล 70 แล้วยังไม่มีไอเทมทองระดับ 70 ใส่ 27 มกราคมนี้รับรองได้ไปหามาใส่กันอย่างแน่นอน!
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่ามอนสเตอร์ดันเจี้ยนนี้จะเหมือนกับดันเจี้ยน Ancient City of Vines Instance Dungeon ในรูปแบบธรรมดา แต่สิ่งที่แตกต่างนั่นก็คือขนาดของมอนสเตอร์ รวมไปถึงระดับความโหดที่ไม่ปรานีใครแน่นอน ด้วยระดับเลเวล 70 ทุกตัว ทำให้มีความโหดของมอนสเตอร์นั้น ถ้าลงมาเดี่ยวๆ ไม่มีทางรอดกลับไปได้อย่างแน่นอน

ดูพลังดาเมจจากมอนสเตอร์ที่โจมตีเข้ามาถึง 9162 เลย (ตัวอย่างเป็นอาชีพ Warlord หรือ Berserker)

บอสใช้สกิลกระจายมาโดนสะดุ้งเลย



ตัวอย่างบอสรวมไปถึงมอนสเตอร์และระดับของมอนสเตอร์ที่ขอบอกว่าอยู่ที่ระดับ 70 ทุกตัว!

มอนสเตอร์เยอะขนาดนี้จะรอดหรือเปล่าเนี่ย~

บอสสุดโหดที่โหดกว่าที่เคย ซึ่งจะประจำอยู่ชั้นใต้ดินของดันเจี้ยนนี้!

…….แต่จุดเด่นของดันฯ นี้ไม่ใช่การลงมาไล่ล่าเหล่ามอนสเตอร์เพียงอย่างเดียว เพราะจุดเด่นของดันฯ นี้นั่นก็คือไอเทมแรร์ต่างๆ รวมไปถึงส่วนผสมในการผลิตของทองระดับ 70 ซึ่งจะดรอปได้จากบอสทุกตัวนั่นเอง

ไอเทมแรร์ต่างๆ ในระดับ 60 ขึ้นไป สามารถหาได้จากดันฯ แห่งนี้

…….และนี่คือสิ่งสำคัญที่เป็นส่วนผสมของทำไอเทมทองระดับ 70! แน่นอนว่ามันคือไฮไลท์ของดันเจี้ยนนี้!

สุดยอดไปเลยงานนี้สาวกเกม Grand Fantasia Online ก็จะมีอาวุธทองระดับ 70 เท่ๆ ใส่กันแล้ว งานนี้น่าอิจฉาจริงๆ เพราะผมยัง 50 อยู่เลย ^^ ส่วนใครที่เลเวล 70 กันแล้วก็ต้องหามาใส่ประดับบารมีกันซะหน่อยแล้ว โดยที่ดันฯ Ancient City of Vines Instance Dungeon Raid นี้มีกำหนดอัพเดทเข้ามาในวันที่ 27 มกราคม ที่จะถึงนี้ งานนี้สาวกห้ามพลาดที่จะทำของทองมาประดับบารมีกันเลยทีเดียวเชียวแหละ สุดท้ายนี้ผมต้องขอตัวลาจากจรกลับบ้านนาไปนั่งเทียนเขียนข่าวอัพเดทที่จะเข้ามาในคราวต่อไป บ๊ายบาย… แต่ก่อนจากกันไปผมเก็บภาพสวยๆ ของอาวุธทองระดับ 70 มาฝากเป็นการยั้วน้ำลายสำหรับใครที่ยังตีไม่ได้หรือทำไม่ติดอยู่

ดาบทองสองมือ 70 สุดเท่ มีแสงออร่าวิบวับอยู่ด้วย

ขวานสองมือ 70 ที่ถือแล้วให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง โดนไปทีหัวแบะแน่นอน

ค้อนทองสองมือ 70 ทุบทีหัวแบะ

อาวุธคู่ในชาว Paladin หรือ Templar มีดและโล่ 70 ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอัศวิน

ขวานมือเดียวและโล่ทอง 70

ค้อนทองมือเดียวและโล่ทอง 70