ION สุดยอดเกม MMORPG เตรียมเปิดแฟนๆ เข้าทดสอบช่วง VIP Test

3,636 views

…….สวัสดีครับผู้เล่นทุกท่านที่กำลังรอการทดสอบความยิ่งใหญ่กับเกม ION สุดยอดเกมเทพ เลิศ หรู แรง18+ เป็นเกมที่มีความเด่นในด้านกราฟฟิกที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่น่าค้นหา ในที่สุดทางวินเนอร์ออนไลน์ก็ได้ฤกษ์เปิดให้ผู้เล่นที่มีความกระหายเข้ามาทดสอบช่วง VIP Test ในวันที่ 4 – 6 กุมภาพันธ์ 2554 จึงขอเชิญชวนผู้เล่นที่สนใจมาเข้าร่วมทดสอบตัวเกมก่อนใครในช่วง VIP Test ซึ่งในช่วง VIP Test ครั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรม EXP , Drop x2 และแจกเงินไอเทมมอลให้ไปช้อปปิ้งเก็บเลเวลกันสบายจะใจ ถึง 20,000 Point ด้วย กัน สำหรับผู้เทสที่ส่งผลเทสกลับมา ทีมงานก็มีรางวัลพิเศษมอบให้ด้วย ละเอียดอะไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลยครับ
…….
…….
…….ION เกมสายเลือดเอเชียฟอร์มใหญ่ที่มียอดการันตรีการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 10 ล้าน และยอด CCU ที่ทุบทำลายสถิติถึง 60 ล้านคน ION พร้อมเปิดให้บริการที่ประเทศไทยโดย บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ เกมเมอร์ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของตัวเกม ความสุดยอดของภาพ ความสุนทรีย์ในเรื่องของเสียง และระบบรูปแบบการเล่นที่เกินคำบรรยายกว่าปกติ
…….
…….
…….ระบบอาชีพ : อิสระในการเลือกเล่นชุกอาชีพ เปิดกว้างให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกเล่นทุกอาชีพได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนอาวุธ อาชีพของคุณก็จะเปลี่ยนไปทันที
…….
…….
…….ระบบสัตว์เลี้ยง : ในโลก ION มีสัตว์เลี้ยงมากมายหลายชนิดให้คุณได้เลือกสรรให้ตรงตามความต้องการ เกม ION นั้น แบ่งสัตว์เลี้ยงออกได้กว้างๆ 2 ประเภท คือ
…….…….1.สัตว์เลี้ยงประเภทสนับสนุน ซึ่งมีความสามารถในการ Buff ให้ผู้เล่น และมีทักษะช่วยสนับสนุนในการต่อสู้เป็นอย่างมาก
…….…….2. สัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะ ช่วยในการเดินทางได้เป็นอย่างดี
…….
…….
…….ระบบ Skill Combo : สุดมันส์กับการต่อสู้ด้วยการทำ Combo Skill ซึ่งให้ผู้เล่นได้สร้างสรรทักษะสกิลต่างๆ นำมาผสานและใช้ต่อสู้กับศัตรูในเกม ทำให้การต่อสู้นั้นไม่จำเจน่าเบื่อ
…….
…….
…….ระบบภารกิจ : ที่มีมากมายกว่า 100,000 ภารกิจ โดยมีระบบค้นหา และช่วยทำภารกิจอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้การทำภารกิจของผู้เล่นเป็นเรื่องง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป และยังมีทักษะพิเศษที่ช่วยในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น ทักษะตัวเบาที่ท่านสามารถกระโดดข้ามภูเขา และทักษะในการเดินบนน้ำ
…….
…….
…….ระบบดันเจี้ยนส่วนตัว : ให้คุณและปาร์ตี้ได้เข้าไปผจญภัยในดันเจี้ยนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในดันเจี้ยนนั้นเต็มไปด้วยศัตรูและอันตรายรอบตัว โดยจะมีระยะเวลาจำกัดในการพิชิตดันเจี้ยน และมีรางวัลตอบแทนก็คือแรร์ไอเทมสุดยอดจาก บอสของดันเจี้ยนนั้นๆ ด้วย พร้อมระบบสงครามกิลด์ที่รองรับสมาชิกกิลด์ถึง 150 คน เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเกม ด้วยการยึดปราสาท ผู้ชนะจะได้รับไอเทมพิเศษและได้รับค่าชื่อเสียงในเกม เพื่อประกาศศักดาความเป็นกิลด์อันดับหนึ่ง
…….

ระยะเวลาในการ VIP Test

วันศุกร์ 4 – 6 กุมภาพันธ์ 2554
…….
**ไอดีที่เข้าทดสอบจะได้รับเงินไอเทมมอล จำนวน 20,000 Point สำหรับใช้ในช่วง VIP Test เท่านั้น**
…….

ชี้ขั้นตอนการเข้าร่วม VIP Test โดยการส่งเมลล์แจ้งทีมงาน

…….1. Email ไปแจ้งขอ ID ที่ [email protected] เพื่อรับ ID เข้าทดสอบ VIP Test โดยใช้หัวข้อว่า ขอเข้าทดสอบ VIP TEST พร้อมแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
…….…….– ชื่อ / นามสกุล / ชื่อเล่น
…….…….– เบอร์โทรติดต่อ
…….…….– จังหวัด
…….2. นำ ID ที่ได้จากทีมงานไป Login ได้ที่เว็บ http://www.ion.in.th/ จากนั้นเลือกที่เมนู Download (หากไม่ Login จะไม่สามารถเข้าสู้หน้า Download ได้)
…….3. โหลด Client และ แบบสอบถามผลการทดสอบได้ที่หน้า Download
…….4. ติดตั้งเกมและ Login เข้าเกมได้เลย แค่นี้ก็สามารถเข้าร่วมสนุกได้แล้ว

สำหรับผู้เข้าทดสอบในช่วง VIP TEST ทีมงานขอความร่วมมือดังนี้

…….1. ในช่วงการเทส ขอให้ Party เก็บเวลเวล หรือ PVP กับผู้เล่นอื่นบ้าง
…….2.ไฟท์บังคับในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ (เวลา 14.00 น. – 17.00 น.) ขอให้ผู้ทดสอบเข้าเกมทุกคุน เนื่องจากทีมงานจะทำการปรับค่า EXP และ Drop เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า
…….3. ส่งผลเทสกลับมาให้ทีมงานที่ [email protected]
…….
…….
…….สำหรับผู้ที่ส่งผลเทสกลับมา ทีมงานจะปรับสิทธิพิเศษใน Forum ให้กับผู้เล่ VIP TEST โดยปรับยศในบอร์ดให้เป็นขั้น VIP ION เด่นเกินใครๆ เป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่ผ่านการ VIP TEST สำหรับผู้เข้าร่วม VIP TEST ที่ส่งผลเทสและทำตามกติกา ให้ แจ้ง ID ที่ใช้ใน Forum มายัง [email protected] เพื่อที่ทีมงานจะได้ปรับระดับในบอร์ดให้ท่านเป็น ระดับ VIP ION ต่อไป
…….
…….ขอให้ผู้เข้าเล่นในช่วง VIP TEST ติดตามกำหนดการต่างๆ ที่เวบไซต์ http://www.ion.in.th/ และ Forum โดย คลิกที่นี่ นะครับ