ระบบสกิลทรี Arme พร้อมชุดเก่งเกราะใหม่ 2 สไตล์ 2 ระดับ

1,544 views

 

         ทดสอบความพร้อมเต็มขั้น เตรียมมันส์ได้เต็มที่ไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลังกับระบบ Skill Tree ของอาร์เม่ ที่จะนำเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทย 27 มกราคม ปีกระต่าย 2554 คราวนี้มีชุดเก่งเกราะใหม่วางจำหน่ายขายถึง 2 ชุด และแบบพิเศษอีก 1 ชุด ให้สวมใส่คลุมเล่นรับประกันจาก Shop GC ว่าของเขาแรง!!! แซงทุกโค้ง

          เคยเห็นภาพหรือได้ทดลองเล่นระบบนี้จากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมานาน ถึงคราวชาวแกรนด์เชสไทยจะอัพเดทเปลี่ยนวิชา ท่าไม้ตายความโหดของ Magician ให้คู่ต่อสู้หวั่นเกรง บรรเลงเวทมนตร์อันรุนแรงไม่ว่าจะแบบธรรมดาหรือแบบพิเศษที่ต้องใช้กุญแจไข เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ต่างๆ ติดตามกันมา และชุด Set ใหม่ จะเป็นอะไรนั้นอ่านต่อได้เลย

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

 

สกิลทรีอาร์เม่คราวนี้สมบูรณ์พร้อมเสร็จสรรพ เล่นได้ไม่มีปัญหาชัวร์ป้าบ!!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ชุดดูเด็กๆ เล็กๆ น่ารัก น่ายิก กับจอมเวทมนตร์น้อยๆ อาร์เม่

          หวนคืนสู่วันวานยังสาวอยู่ *0* กับชุดเกราะของใหม่พิเศษเพื่อตัวละคร Arme ในชื่อที่เรียกว่า “Violet Archmage Armor Set” ในสมัยยังเยาว์วัยเมื่อเริ่มเรียนศึกษาเวทมนตร์ เป็นชุดนักเรียนของสมาคมนักเวทย์ไวโอเล็ต แห่งอาณาจักรเซอร์ดีน เหมาะสำหรับเลเวลตั้งแต่ 10 ขึ้นไป ราคาไม่แพงดูน่ารักน่าเอ็นดู มีผ้าคลุมขายแยกต่างหาก ชอบก็จับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ว่ากัน วางขายถาวรผลิดไม่อั้น รับประกันคุณภาพ

ชุดดูโตขึ้นมาคล้ายๆ สาวแก่นๆ ซนๆ กับนักเวทมนตร์สาวอาร์เม่

          เมื่อเรียนรู้วิชาเวทมนตร์จนเติบใหญ่เป็นสาวเต็มตัว เสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องตกแต่งตัดให้ดูทะมัดทะแมงมากขึ้น ให้สมกับเป็นนักศึกษาระดับสูง ซึ่งชุดนี้ก็มีชื่อดังนี้คือ “Violet Magician Armor Set” เป็นชุดนักศึกษาของสมาคมนักเวทย์ไวโอเล็ต แห่งอาณาจักรเซอร์ดีนเช่นกัน เหมาะสำหรับเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป ราคาย่อมเยาเห็นแล้วแทบเร้าใจ มาพร้อมกับคฑาอาวุธประจำตัวด้วย เหมือนเดิมชอบเลือกคลิกหยิบไปใช้งานได้ตลอดศก

 

แพคเกจพิเศษเฉพาะตัว ที่ซื้อปั๊บรับของอื้อซ่า โดยเฉพาะชุดเกราะนักเวทย์ทรงผมสีแรง!!!

          สุดพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร กับแพคเกจสุดคุ้มซื้อปั๊บรับของอื้อซ่า กับโปรโมชั่นที่แถมทั้งชุด “Violet Magician Armor Set” ในสไตล์สีดำ ดูแรงเป็นสาวเปรี้ยวในมาดทรงผมสีแดง ที่หาซื้อไม่ได้ตามปรกติ พร้อมกับกุญแจปลดล็อคท่าไม้ตายสกิลทรีแบบพิเศษ 3 ดอก และใบย้อนสกิลทรีอีก 5 ใบแถมให้ ซึ่งเราขายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป รวมยอดครบชุด 25,900 Cash Point เท่านั้น!!! วางขาย & เลิกจำหน่าย 27 – 10 กพ. ปีนี้

 

รวมภาพ 3D ให้เห็นกันชัดๆ ว่าซื้อมาสวมใส่แล้วเป็นอย่างไร ชอบก็เข้าไปคลิก!!

          กุญแจปลดล็อควิชาท่าไม้ตายพิเศษของสกิลทรี ชุดละ 3 ดอก จัดจำหน่ายขายถูกๆ สำหรับผู้เล่นที่คิดการใหญ่ใช้วิชาเวทมนตร์ ไม่ว่าจะสายเวทย์ดำหรือเวทย์ขาว เหมาะสมสไตล์ไหนก็ซื้อไปปลดล็อคได้เลย ราคาถูกว่าซื้อทีละดอก เพียง 14,900 Cash Point เท่านั้น เริ่มขายเลิกจำหน่าย 27 – 10 กุมภาพันธ์ ปี 2554

  

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วววววววว
 

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : รับน้องฉลองสกิลทรีอาเม่ พลังเพิ่มพูนจูนด้วยสัญลักษณ์นักเวทย์
ระยะเวลากิจกรรม : 27/01/2554 – 10/02/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิดปรับปรุง)
รายละเอียดกิจกรรม : คราวที่แล้วมีสัญลักษณ์นักเวทมนตร์โผล่มาเพื่อเตรียมรับเตรียมตัว สกิลทรีอาร์เม่ ซึ่งสัปดาห์นี้มาถึงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับค่าพลังพิเศษที่เพิ่มพูนให้เหล่าผู้เล่นที่ลงเล่นในดันเจี้ยน หากใครโชคดีไปเจอะเจอก็รับไปเลย ค่าพลังทุกอย่างเพิ่มขึ้น +7% ไม่ว่าตัวละครไหนก็บึกทึกทนนานรับรอง

 

เจอกับสัญลักษณ์นี้ที่เพิ่มกำลังวังชามากกว่าเดิมให้ค่าพลังทุกอย่าง +7%

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : สุดสัปดาห์พาเก็บเลเวลและ Skill Tree อาร์เม่ให้หนำใจ
ระยะเวลากิจกรรม : 28/01/2554 – 30/01/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
รายละเอียดกิจกรรม : ถึงเวลาได้โอกาสลองสกิลทรีของอาร์เม่อย่างเต็มสูบ แต่การจะเรียนรู้วิชาใดๆ จะต้องมีเลเวลที่เหมาะสมกับวิชานั้นๆ ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ค่าประสบการณ์พุ่งเพิ่มพูน +30% ให้รุ่นเล็กรุ่นกลางมีโอกาสเป็นรุ่นใหญ่ข้ามวันกับเขาบ้าง นอกจากนี้หากออนไลน์เข้าเกมทุกวันใน 3 วันดังกล่าวจะได้รับแหวนเพิ่มค่าเลเวลสกิลทรี ไปเลยฟรีๆ 1 วัน (แจกทุกวันรวมเป็น 3 วัน)

 

แหวนที่จะช่วยให้มีแต้มอัพค่าสกิลทรีอย่างรวดเร็วทันใจทันใช้งาน