ต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่รับไปเลย 10,000 Beat แดนซ์สนั่นฟลอร์พร้อมกัน

962 views

…….เปิดตัวต้อนรับกิจกรรมแรกของเดือนแห่งความรักที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำมามอบให้กับเพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกท่านประเดิมด้วยกิจกรรม “ต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่” เข้าสู่ฟลอร์ Love Beat ของเรา ใครที่เล่นคนเดียวแล้วเหงา ในช่วงเดือนแห่งความรักเป็นโอกาสอันดี กับกา็รชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมออก “สเต็ป” แดนซ์ให้สนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมสนุก และได้รับ Beat ฟรีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ เรียกได้ว่าถ้าไม่รักกันจริง ไม่แจกอย่างนี้แน่นอน
….
…….สำหรับขาแดนซ์ออนไลน์หน้าใหม่ที่เข้ามา Register (สร้างตัวละครในเกม Love Beat) ในช่วงวันที่ 2 – 8 กุมภาพันธ์ 2554 ก็รับกันไปเลยแบบเต็มๆ 10,000 Beat พร้อมไปช้อปแต่งตัวให้โดดเด่นกันให้จุใจ กับแฟชั่นเสื้อผ้าอินเทรนด์มากมายภายในเกม Love Beat เมื่อช้อปกันแบบเต็มอิ่มกันแล้วฟิตร่างกายให้พร้อม และก้าวเข้าสู่ฟลอร์ของ Love Beat ได้ในทันที มาร่วมสร้างสีสันบนฟลอร์เต้นแห่งนี้ไปพร้อมๆ กันนะ ^^

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

…….ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิรฟ์เวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

…….เมื่อเพื่อนๆ ขาแดนซ์หน้าใหม่ทำการ Register และสร้างตัวละครในเกม Love Beat เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าร่วมสนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ในเกมได้ทันที สามารถเข้ามากดรับ 10,000 Beat ได้ที่หน้ากิจกรรมนี้ได้เลยค๊า ^O^ โดยจะได้รับ Beat ดังกล่าว ในวัน 10 กุมภาพันธ์ หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ นะคะ
….
…….Love Beat จัดเต็มแจกไม่อั้น ขนาดนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม Love Beat สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนรักเสียงเพลงกันนะคะ ฟลอร์ Love Beat ของเรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ ขาแดนซ์หน้าใหม่ทุกท่านเสมอค่ะ และกิจกรรมในช่วงเดือนแห่งความรักยังมีอีกมากมายที่จะขนมาฝากเพื่อนๆ ให้ทั้งฟลอร์อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก และเพลงรักอีกมากมายที่เราจัดเต็ม อย่างแน่นอนจ้า แล้วพบกันบนฟอลร์ Love Beat