WAR 2 : สร้างกองกำลังทางทหาร (Part 2)

2,088 views

….. มาต่อภาคที่ 2 สำหรับการสร้างกองกำลังทหาร โดยในวันนี้จะเป็นฝ่ายอักษะและวิธีการสร้างยูนิต รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างที่มีผลในการควบคุมยูนิตต่างๆ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เชิญชมกันได้เลย

1. กองกำลังทหาร

2.กองกำลังป้องกันเมือง

วิธีการสร้างกองกำลัง

….. วิธีการสร้างกองกำลังทหารและกองกำลังป้องกันเมือง จะมีรูปแบบที่เหมือนๆ กันคือต้องใช้ทรัพยากรจำนวนหนึ่งในการสร้าง แต่สถานที่สร้างจะแตกต่างกันไป ถ้าสร้างกองกำลังทหารให้สร้างที่คลังแสงผลิตอาวุธส่วนกองกำลังป้องกันเมืองให้สร้างที่ กำแพง

….. คลังแสงผลิตอาวุธ เรียกได้ว่าผลิตได้แต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบทีเดียว ผลิตได้ตั้งแต่ทหารราบยันเรือรบ โดยรายละเอียดการสร้างมีดังนี้

1. เตรียมทรัพยากรให้พร้อม (อาการ เหล็ก น้ำมัน เหล็กกล้า และประชากร(สำคัญที่สุดคือประชากร))

2. เข้าไปที่คลังปสงผลิตอาวุธ เลลืกเมนูที่ต้องการจะสร้าง ตั้งค่าจำนวนที่ต้องการจะสร้าง (ยิ่งสร้างมากจะต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมากพร้อมเวลาที่นานขึ้น โดยศึกษาได้จากมูค่าที่ต้องใช้)

….. แต่หากต้องการเร่งเวลาการสร้างให้สร้างโรงงานผลิตอาวุธสงครามเยอะๆ (ประมาณ 5-6 หลัง) ปล้วเลือก “กำหนดให้โรงงานอาวุธทุกโรงงานทำการฝึกกองกำลัง” เวลาในการสร้างจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

3. เลือกคำสั่ง “ตกลง” แล้วรอเวลา

.

….. สำหรับกำแพงนั้นใช้สำหรับสร้างกองกำลังป้องกันเมือง (พวกปืนใหญ่ชนิดต่างๆ) รูปแบบการสร้างจะคล้ายคลึงกับสร้างกองทัพ แต่จะมีราศีดีตรงที่ว่าไม่ต้องใช้ประชากรในการกำหนดการสร้าง แต่จะสร้างได้จำนวนจำกัดตามเลเวลของกำแพง

ไอเทมสำหรับการสร้างกองกำลัง

ตำราลดเวลาสร้างกองทัพ 30% ใช้ได้ 1 ครั้งต่อการฝึก 1 คิว

ตำราลดเวลาสร้างป้อม 30% ใช้ได้ 1 ครั้งต่อการฝึก 1 คิว

อาคารที่รับผิดชอบ

สำนักงานใหญ่

….. อาคารสำนักงานใหญ่ จะมีหน้าที่ในการรับผิดชอบในด้านกองกำลังทหาร แทบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสำรวจจำนวนกองทัพ การวางระบบป้องกันเมือง โดยสามารถวางระบบป้องกันเมืองด้วยกองทัพที่มี ค่ายพักฟื้นสำหรับซ่อมแซมความเสียหายแก่ยูนิตให้เข้าประจำการเหมือนเดิม และแคมป์ทหารหนีทัพสำหรับการจับทหารหนีทัพบางส่วนให้กลับเข้ามาอีกครั้ง

….. จบเรื่องของการสร้างยูนิตแล้ว ต่อไปจะเป็นข้อมูลอะไรใน WAR2 ต้องติดตามกันต่อไป