Swedish Summer Collection ใหม่สดใสแบบเป็นตัวของตัวเอง!!!

4,448 views

ต้อนรับฤดูร้อนกับแฟชั่นเสื้อผ้้าสีสันสดใส เพิ่มความสวยใสพร้อมมีสไตล์แบบฉบับสาวสวีเดน กับ Collection ใหม่ล่าสุดกับ ”Swedish Summer” ดีไซน์เก๋เท่ สวยได้ด้วยสีสันสดใส ที่จะทำให้โลกของคุณสดชื่นต้อนรับวันใหม่กับฤดูการใหม่ๆ พร้อมเดินเฉิดฉายเปร่งประกายไปกับ Swedish Summer

สวยแบบมีไสตล์ แบบฉบับฮิปปี้ ด้วยเสื้อผ้าลายสีสันสดใส กับผ้าคาดผมที่เท่เก๋ และ ในประเทศไทยสาวๆ ส่วนมากนิยมคาดกัน แบบนี้เลยค่ะ พร้อมเพิ่มความหวานด้วยกระโปรงเก๋ๆ ที่มีลายดอกไม้วาดอย่างปราณีต ดูแล้วเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดดเด่นแบบมีสไตล์เป็นของตัวเองด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า Swedish Summer

หรือ ออกแนวเท่ สบายๆ ใส่ต้อนรับฤดูร้อนกับเสื้อแขนยาวพับแขน ใส่เดินเที่ยวได้อย่างสบาย และ ร้องเท้าหนังสีน้ำตาล – ขาว ไม่มีส้นและแบบมีส้นใส่เดินเที่ยวก็ได้ ใส่เดินตามห้างก็แจ่ม เติมความโดดเด่น และความมั่นใจให้คุณได้เดินเฉิดฉายแบบไม่อายใคร

รองเท่าสุดเท่ ส้นสูงที่สามารถรองรับน้ำหนักการเดินได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเกร็งว่าจะเท่าพลิกได้ง่ายๆ พร้อมทั้งกระเป๋าแนวๆ สไตล์ strappy เครื่องประดับและแว่นตาเก๋ๆ ใส่เท่ได้แบบไร้ขีดจำกัด

กระโปรงยิปซีอินเทรนด์ ทั้งยาว และ สั้น ที่ประดับประดาไปด้วยลวดลายดอกไม้ เสื้อโครเชต์ พร้อมหมวกฟางเพิ่มเติมเสิรมความหรู การแต่งตัวในแนวนี้ต้องมีเครื่องประดับที่ตกแต่งให้ดูเยอะเป็นพิเศษเพื่อให้เข้าถึงสไตล์การแต่งตัวแบบยิปซี และ ฮิปปี้ เติมความสวย ความเก๋ เท่ แนวๆ ไปพร้อมกันกับ Swedish Summer

ขอขอบคุณ : topshop.com