GFO ตามล่าสิ่งมีค่าที่ถูกแย่งชิงไป (Rep 65)

1,224 views

…….Grand Fantasia อัพเดทข่าวร้ายจากกลุ่มพ่อค้าชาวเมือง Knight Valley ที่ถูกมอนสเตอร์ โจมตีและชิงสิ่งของอันล้ำค่าไป โดยงานนี้เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นพระเอก นางเอก ในการตามล่าช่วงชิงสิ่งของอันล้ำค่าจากเหล่ามอนสเตอร์ร้าย เกริ่นซะเหมือนหนังแนวตะวันตก มีการช่วงชิงสินค้ากันเลยทีเดียว งานนี้เพื่อนๆ ที่กำลังเก็บเลเวลอยู่ในช่วง 65 ขึ้นไป กำลังตันกันอยู่ใช่หรือไม่ว่าจะไปเก็บเลเวลกันที่ไหนดี งานนี้ผมจึงมาแนะนำเควส Rep ที่ระดับเลเวล 65 สามารถทำได้และเหมาะสมกับเลเวล รวมไปถึงรางวัลที่นอกจากจะเป็นทองแล้ว ยังได้รับในส่วนของชื่อเสียงอีกด้วย โอ้ววว!!! ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เควสท์นี้ ส่วนจะเป็นอย่างไร ทำยาก – ง่ายแค่ไหน เราไปดูกันเลยดีกว่า
……
…….เควสท์นี้เริ่มอยู่ที่แผนที่ Knight Valley ที่อยู่ทางตอนเหนือของแผนที่ โดยจุดเริ่มต้นเควสท์นั้นจะอยู่ที่ NPC อัศวินสุดเท่อย่าง Tuttle (Knight Drillmaster) เมื่อมาถึงแล้วให้คุยกับ Tuttle แล้วรับเควสท์ LV66.Bone Silver’s Worth (REP)
…….
ตำแหน่งของเมือง Knight Valley ใน World Map
…….
ตำแหน่ง NPC อัศวินสุดเท่อย่าง Tuttle (Knight Drillmaster)
…….
อัศวินสุดเท่ Tuttle (Knight Drillmaster)
…….
ให้เลือกรับเควสท์ LV66.Bone Silver’s Worth (REP)
…….
รายละเอียดเควสท์
…….
…….โดยที่เควสท์จะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์อย่าง Snowman Sentinel เพื่อชิงสร้อย Vanguard Silverbone และ Snowman Guardin เพื่อชิงสร้อย Leader Silverbone กลับคือมาตามที่กำหนด
…….
ตำแหน่งของ Snowman Sentinel ที่ดร็อป Vanguard Silverbone
…….
ตำแหน่งของ Snowman Guardian ที่ดร็อป Leader Silverbone
…….
…….โดยให้เรารวบรวมไอเทมจากมอนสเตอร์สองตัวดังในภาพตัวอย่างตามที่เควสท์กำหนด หลังจากนั้นกลับมาส่งที่ NPC อัศวินสุดเท่อย่าง Tuttle (Knight Drillmaster) เพื่อรับรางวัล โดยจะได้รับรางวัลเป็นเงิน 4 Gold 40 Silver แต่นอกจากนั้นยังได้รับ Exp ถึง 189,999 XP เลยทีเดียว แถมด้วยค่าชื่อเสียง 49 แต้ม ได้เยอะแบบนี้คุ้มสุดๆ
…….
รวบรวมได้ครบตามจำนวนแล้วให้นำไปส่งที่ Tuttle (Knight Drillmaster)
…….
จะได้รับรางวัลเป็นเงิน 4 Gold 40 Silver EXP 189,999 XP และ ชื่อเสียง 49 แต้ม!
…….
…….คราวหน้านั้นจะมีเควสท์อะไรดีๆ มานำเสนออีกต้องคอยติดตามชมกันให้ดีๆ เพราะมีดีที่ช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังเก็บเลเวลอยู่ที่เดิมๆ ไม่รู้จะไปเก็บที่ไหนดี ทำให้ได้รู้ว่าระดับเลเวลเท่านี้ควรจะเก็บที่ไหน เป็นข้อมูลการเก็บเลเวลสำหรับเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia เลยจริงๆ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวก่อนละครับ บ๊าย บาย