Fifa online 2 ครั้งแรกก็โดนเสียแล้ว!! lllXerxeslll หลังจากที่พึ่งได้เป็นแชมป์ไปสดๆ

1,056 views

      ครั้งแรกก็โดนเสียแล้ว!! lllXerxeslll หลังจากที่พึ่งได้เป็นแชมป์ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็มาเสียท่าซะแล้วในการป้องกันแชมป์ครั้งแรก หลังพลาดท่าพ่ายให้กับ WalKAloNeการแข่งขันครั้งนี้ ดวลกันไปสดๆ เมื่อเวลา วันอังคารที่ 25 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา โดย lllXerxeslll ที่ชื่นชอบราชันชุดขาว ยังคงเลือกใช้ เรอัล มาดริด เช่นเดิม ส่วน WalKAloNe จากร้าน warmup net สำราษราษฎร์ เลือกใช้ทีมที่สมดุลดีอย่าง เชลซี ซึ่ง นัดนี้จะแข่งขันกันจนกว่าจะรู้ผลว่าใครชนะ ใครแพ้กันไปข้างนึง แถมเป็นการดวลกันของคีย์บอร์ด เจอกับ คีย์บอร์ดอีกด้วย แบบนี้รับรองมันส์แน่นอน !!ในช่วงครึ่งแรก ต้องบอกว่าเกมค่อนข้างสูสีทีเดียว เหมือนทั้ง 2 คนจะยังจับจังหวะกันไม่ได้ แต่พอผ่านครึ่งทางไปแล้ว WalKAloNe เริ่มคลำเป้าเจอ ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะการยิงซ้ำ แต่แชมป์เรา lllXerxeslll ไม่ยอมแพ้ ไล่มาคืนมาสำเร็จในช่วงท้ายครึ่งแรก จากการยิงไหลสุดสวย จนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1แต่พอมาครึ่งหลัง จังหวะเข้าทำ บวกกับดวงอีกนิดหน่อย WalKAloNe ยิงไกลได้อย่างเฉียบคม ทำได้อีกถึง 3 ประตูรวด ไม่เปิดโอกาสให้ lllXerxeslll ได้ไล่เลย หมดเวลา WalKAloNe ขึ้นมาครองตำแหน่งแชมป์สำเร็จหลังชนะไป 4-1 ซึ่งนอกจากจะได้มันส์กันกับการแข่งขันสดๆ แล้ว ยังมีช่วงเวลาพิเศษ ที่ให้ผู้ชมรายการส่ง SMS มาขอไอเทมกันเน้นๆ อีกด้วย ใครพลาดสัปดาห์หน้าลองเข้ามาติดตามให้ดี

      ในส่วนของการแข่งขัน สัปดาห์หน้าก็ต้องมาลุ้นกันต่อแล้วครับว่า WalKAloNe จะสามารถป้องกันแชมป์ คว้าเงินรางวัลสะสมไปได้หรือไม่ โดยด่านทดสอบด่านแรก ก็คือผู้เล่นที่คุ้นเคย เรียกได้ว่ามาทุกรายการของ FIFA Online 2 อย่าง  StarThaiFC ซึ่งจะประจำอยู่ที่ร้าน กล่องการ์ตูน บางซื่อ โดยจะดวลกัน วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 – 21.00 น. ติดตามกันสดๆ ได้ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือผ่านเว็บที่ http://live.gg.in.th

      สำหรับผู้ที่สนใจ ก็ลองติดตามกันดูนะครับผม โดยจะมีช่วงเวลาพิเศษให้แฟนๆ ส่ง SMS เข้ามาขอไอเทมกันด้วย แจกจริงไม่ได้โม้นะครับ ติดตามกันให้ดี ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 – 21.00 น. ติดตามกันสดๆ ได้ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 ส่วนผลการแข่งขันทั้ง Pro League และ Live Competition รวมถึงตารางอันดับ และสถิติ ติดตามที่ http://live.gg.in.th ได้เลย

รับสมัครผู้เข้าแข่งขันเดือน กุมภาพันธ์ แล้ว !!!

หลังจากสอบถามกันเข้ามาเยอะพอสมควรเลยทีเดียว เราไม่รอช้าครับ ขอประกาศเปิดรับสมัครเข้าแข่งขันเป็นผู้ท้าชิง Live Competition FIFA Online 2 ประจำเดือนกุมภาพันธ์กันเลย โดยรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 คุณสมบัติผู้สมัครแข่งขัน

        o จะต้องมี Manager Level ไม่ต่ำกว่า 40
        o จะต้องมีคะแนน World Tour ไม่ต่ำกว่า 1,700 คะแนน
        o ต้องอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร้าน Internet Café ที่เป็นสมาชิก iFamily Plus หรือ สามารถเดินทางไปแข่งขันที่ร้าน iFamily Plus ได้ เพราะ ขณะแข่งขันต้องอยู่ที่ร้านสมาชิกของ iFamily Plus
        o อย่าลืมว่า หากผู้ท้าชิงสามารถชนะแชมป์ได้ จะต้องกลายมาเป็นแชมป์เพื่อแข่งขันที่ ร้านสาขาต้นแบบ คลองตัน แทน ซึ่งหากผู้ท้าชิง ที่สามารถชนะได้ แต่ไม่สามารถเดินทางมาแข่งในฐานะแชมป์ได้ จะถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 30 วัน พร้อม ปรับเงิน LP จำนวน 200,000 LP

 ขั้นตอนการสมัคร

        o คลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครแข่งขัน

        o โปรดใช้แบบฟอร์มจากกระทู้นี้ แบบฟอร์มเก่าของเดือน มกราคม 2554 ไม่สามารถใช้ได้
        o อ่านรายละเอียด และกรอกแบบฟอร์มให้ ครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยข้อความที่เป็นจริงทุกประการ
        o ส่งแบบฟอร์มมาที่ E-mail : [email protected]
        o สำหรับการรับสมัครในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ( 4 สัปดาห์แข่งขัน ) จะเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 28

มกราคม 2554 เวลา 14.00 น. จนถึง เวลา 23.59 น. ของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 เท่านั้น
        o ทีมงานจะทำการคัดเลือกจาก สิทธิ์การสมัครก่อนได้ก่อน โดยจะต้องมีข้อความที่สมบูรณ์ และเป็น

จริงเท่านั้น
        o โดยทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้ได้เข้าแข่งขันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 ที่หน้าเว็บไซต์

หมายเหตุ

** การรับสมัครในเดือนถัดไป อาจมีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการสมัคร โปรดติดตามประกาศจากทีมงานอีกครั้ง **
** การตัดสินของทีมงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด **
** ทีมงานมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติม เงื่อนไข และรายละเอียด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

ยังไงก็รีบสมัครเข้ามา โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนนะครับ โดยเราต้องการผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 สัปดาห์ หรือ 4 ท่านเท่านั้นนะครับ ช้าล่ะก็ หมดสิทธิ์ไม่รู้ด้วย

 <<< คลิกเพื่อโหลดใบสมัครที่นี่ได้เลย >>>