Light Touch นวัตกรรมทันสมัย ที่ทุกคนให้ความสนใจในงาน CES

3,170 views

ยุคสมัยนี้ล้วนแล้ว มีแต่สิ่งเอื้ออำนวยความสะดวกมากมาย จนในยุคสมัยนี้ประชากรบนโลกเราแทบไม่ต้องลงมือทำอะไรด้วยตัวเองเลย และวันนี้ก็มีข่าวดีกับความคิดอันสร้างสรรค์จากผู้ประดิษฐ์หัวใสคิดค้นนวัตกรรมที่ทันสมัยขึ้นมา อีกอย่างแล้วค่ะ เปิดตัวอย่างอลังการในงาน Consumer Electronics Show หรือ งาน CES นั่นเอง นวัตกรรมล้ำสมัยชิ้นมีชื่อว่า Light Touch ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

Light Touch ผลิตภัณฑ์โปรเจ็กเตอร์ เลเซอร์ Holographic สีน้ำเงินอันทันสมัย ที่สามารถตอบสนองความต้องการเพียงแค่การสัมผัส Light Touch เทคโนโลยีแห่งการสัมผัสที่สามารถแสดงภาพมัลติมีเดียขึ้นบนหน้าจอที่มีพื้นผิวราบ สร้างความประทับใจเพียงการสัมผัสก็สามารถส่งคำสั่ง ไปยังปลายทางได้ พร้อมทั้งความละเอียดของภาพวีดีโอที่มีคุณภาพสูงแบบ WVGA เสริมความสามารถด้วยซอฟแวร์ที่ช่วยให้การฉายภาพ ด้วยแสงออกมาอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบการทำงาน Light Touch ใช้แสง Adobe Flash Lite 3.1 และใช้อินฟาเรดตรวจจับการการเคลื่อนไหวโดยการสัมผัสห น้าจอเพื่อประมวลคำสั่ง นวัตกรรมสุดยอดล้ำสมัย Light Touch มีหน่วยความจำ 2GB และ มีช่องเสียบการ์ด Micro SD ที่มีความจุถึง 32 GB ใช้งานโดยใช้แบตเตอรี่ที่มีระยะการทำงาน 2 ชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อทาง บลูทูธ  และ WiFi เพิ่มความทันสมัยกับโลกไซเบอร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม คำสั่ง ที่ทันสมัยจาก Light Touch ในอนาคตโลกของเราจะเป็นเช่นไร จะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยไปมากกว่านี้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ^^

ขอขอบคุณ : lightblueoptics.com