ยิงธนูสู่ฝัน ดวลมันส์เขย่าโลก Lire Archer Duel Championship

1,293 views

….. ห่างเหินเดินห่างสังเวียนเดือดในศึกแกรนด์เชส PVP ไปนาน ถึงเวลาคราวมันส์เตรียมประจัญหน้ากันกับการแข่งขันรายการที่มีชื่อว่า “ยิงธนูสู่ฝัน ดวลมันส์เขย่าโลก” หรือเรียกเป็นภาษาอินเตอร์ๆ ว่า “Lire Archer Duel Championship” วัดความแม่นสู้กัน 1 VS 1 อาชีพนักธนู บู๊ด้วยสกิลทรีก็ได้ไม่ว่ากัน เริ่มรัวเม้าส์ฟาดคีย์บอร์ดสัปดาห์หน้าวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ ปีนี้

….. ทดสอบความแม่นยำ นำพาสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ของนักธนูผู้กล้าท้าลมเย็น ยิงธนูกันเน้นๆ ในศึกครั้งนี้ ลีลาใครดีใครพริ้วไหวด้วยทักษะรูปแบบใหม่ของสกิลทรี ออกมาโชว์ของดีอวดสู่สายตาชาวโลกแกรนด์เชส ให้รู้ว่า 1 Shot 1 Kill คืออะไร รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้เฮลั่น มันส์ส์ส์ส์แน่~~~~~

รูปแบบการแข่งขัน

….. การแข่งขันยิงธนูสู่ฝัน ดวลมันส์เขย่าโลก Lire Archer Duel Championship เป็นการแข่งขันแบบออนไลน์ (ใช้ ID ของตัวเอง) จะทำการแข่งขันโดยใช้ตัวละคร Lire คลาสที่ 1 อาชีพ Archer สู้กัน 1 VS 1 แพ้คัดออกเพื่อเฟ้นหาอันดับที่ 1 ซึ่งจะมี 2 รายการคือรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ เริ่มแข่งในวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กฎกติกาการแข่งขัน

1. เป็นการแข่งขันจับฉลากประกบคู่แบบ 1 VS 1 (หากคนเยอะจะทำการ Survival แทน)
2. ใช้ตัวละคร Lire อาชีพนักธนู Archer ไม่จำกัดไอเทม สัตว์เลี้ยง เครื่องประดับทุกชนิด สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ใช้สกิลทรีได้เต็มที่ไม่มีจำกัด
3. จำกัดจำนวนผู้เข้าสมัครแข่งขัน ไม่เกิน 64 คน (ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนผู้สมัคร)
4. รอบแรกๆ ไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแข่งนับผลแพ้ชนะใน 1 เกม แพ้คัดออก รอบชิงชนะเลิศอันดับ 1 และชิงอันดับ 3 จะแข่งแบบนับผลชนะ 2 ใน 3 เกม
5. การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่รุ่นเล็กกระทัดรัดเลเวล 25 – 45 และรุ่นใหญ่ไซด์พี่บิ๊กเลเวล 46 – 65

เวลาในการแข่งขัน

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 น. – 20.00 น. (รุ่นเล็กกระทัดรัด เลเวล 25 – 45)
วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 14.30 น. – 17.00 น. (รุ่นใหญ่ไซด์พี่บิ๊ก เลเวล 46 – 65)

แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขัน

รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ >>> Air Ship

.

รอบชิงอันดับ 1 และ อันดับ 3 >>> Elven Forest, Trial Forest และ Shooting Range

.

กฎเหล็กข้อห้ามในการแข่งขัน

1. ห้ามใช้โปรแกรมโกงทุกชนิด พบเห็นหรือหากตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที พร้อมทำการแบนตัวละครอีกด้วย
2. ห้ามพิมพ์วาจาไม่สุภาพ เหน็บแนม พูดไม่ดีต่อฝ่ายตรงข้ามหรือยั่วยุด้วยความตั้งใจ ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้ง หากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที
3. ห้ามใช้จอยสติ๊กและคีย์บอร์ดที่มี การตั้งค่าปุ่มกด หรือเรียกกันว่า Macro นอกเหนือจากการปรับปุ่มภายในเกม หากพบเห็นหรือตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะให้ใบแดงและตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน
4. ห้ามทำให้อินเทอร์เน็ตของตนเองแลค หรือกระตุก จนทำให้ผู้อื่นภายในห้องเป็นตามไปด้วย หากพบเจอจะตักเตือนก่อน และถ้ายังเป็นอยู่จะเชิญออกจากการแข่งขันทันที
5. ห้ามเอาแต่หนีตลอดเวลา ไม่ยอมต่อสู้ จนเกินเหตุอย่างเห็นได้ชัด ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้งหากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันทีและเริ่มการแข่งขันใหม่
6. เมื่อถึงเวลาแข่งขัน ให้มาพร้อมกันตรงตามเวลาที่นัดหมาย ผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้ามาในห้องแข่งขันและรายงานตัวภายใน 5 นาที หากมาไม่ทันเวลาทีมงานจะให้เริ่มแข่งตามจำนวนคนที่มีอยู่
7. เมื่อมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหลุดออกจากเกม ขณะโหลดเข้าฉากต่อสู้ จะให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ โดยจะให้สิทธิ์ทีมละ 1 ครั้งแต่ถ้าเกมเริ่มแข่งไปและมีผู้เล่นหลุดไม่ว่าจะทีมใดก็ตาม จะปล่อยให้แข่งต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลือไปจนจบเกมนั้นๆ
8. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องศึกษากฎกติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงอ้างสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้
9. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และทีมงานประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดการสมัครแข่งขัน

….. สามารถสมัครได้ในเว็บบอร์ดแกรนด์เชส ทางทีมงานจะตั้งกระทู้การแข่งขันขึ้นและเปิดรับสมัคร (ประมาณวันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554) โดยจะต้องกรอกชื่อตัวละครของผู้สมัคร ซึ่งจะต้องกรอกให้ถูกต้องตามความจริง หากรายชื่อผิดพลาดไอเทมของรางวัลอาจจะได้ช้า หรืออาจจะไม่ได้เลยเป็นต้น

รายละเอียดไอเทมของรางวัล

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1

ของรางวัลสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 2

ของรางวัลสำหรับอันดับที่ 3

ของรางวัลสำหรับอันดับที่ 4

ของรางวัลเฉพาะสำหรับอันดับ 1 – 3

ของรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าแข่งขันทุกคน

….. เอลฟ์สาวของชาว GC คนใดจะถึงฝั่งฝัน ยิงไปสู่เป้าหมายให้พุ่งชนประสบความสำเร็จกับศึกครั้งนี้ รีบสมัครกันเข้ามา เช็คคิวเวลาทองของตัวเองให้ดีๆ แล้วตรวจสอบฝีมือ ฟิตซ้อมความสามารถของตนให้พ้นเขตธรรมดา กลายมาเป็นสุดยอดนักสู้ระดับเทพรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ดาหน้ากันเข้ามาโลดดดดดดดดดดดดดดด