X-SHOT บทสรุปความมันส์กับปืนSilver Xm1014

2,418 views

….. แฟนๆ ชาว XShot คงจะได้ลิ้มลองความโหดระดับเทพไปบ้างแล้ว กับปืนตระกูลลูกซองที่ไม่ธรรมดา ^^” เพราะนี่คือลูกซองชุบเงินลายไทยที่มีในเกม XShot เท่านั้น รับรองว่าแฟนๆ XShot ไม่สามารถหาเล่นได้ในเกม FPS ใดๆ อีกแล้วใน 3 โลก แถมชื่อปืนรุ่นนี้ยังสั่งทำพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยในนาม XShot Silver Xm1014 ปืนอรัญญิกแห่งสยามประเทศ” รุ่นนี้แจกฟรีๆ หน้าเว็บนะจ๊ะ


….. โดยปืนกระบอกนี้แจกให้เพื่อนๆ ที่ Login หน้าเว็บไซต์ XShot และรับไปฟรีๆ ได้เลย ขอย้ำเลยฟรีๆ แน่นอน ส่วนคุณสมบัติปืนนั้นจะเยี่ยมยอดสมกับเป็นรุ่นพิเศษหรือไม่ คุณเท่านั้น!!! ที่ต้องพิสูจน์… ไปชมข้อมูลพร้อมกันเลยครับ

….. Silver Xm1014 ตัวปืนจะมีความโดดเด่นมากขึ้นกว่า Version เดิม ซึ่งจะเป็นการเพิ่มเติมจุดด้อยที่เคยมีให้ดีขึ้นและพัฒนาให้มีความโดดเด่นมากกว่าเดิม เช่น เพิ่มเติมคุณสมบัติแรงดีดของกระสุนปืน ทำให้เวลายิงออกไปโดนเป้าหมายแล้วเป้าหมายนั้นจะกระเด็นไปไกลมาก ซึ่งเหมาะมากสำหรับแผนที่วิหารฟาโรห์ หากเราไปยืนตรงมุมและอยู่บนที่สูงจะสามารถยิงมัมมี่ให้กระเด็นตกลงไปด้านล่างได้เลยทันที เมื่อมัมมี่เข้าประชิดตัวคุณแนะนำเลยครับ… เล่นในโหมดมัมมี่ผีสยองจะมันส์มากๆ ยิงตูมเดียวปลิวไปไกลแน่นอน!

ภาพตัวอย่างการยิงมัมมี่ในด่านฟาโรห์ 1

….. าไปชมความสนุกกับกิจกรรมประจำร้านเกมกันเลยดีกว่าว่าเสียงยืนยันจากผู้ใช้จริงเป็นอย่างไร!! ร้านที่ว่านี้ก็คือร้านหลิวเกม ย่านลาดพร้าวนทีมงานมัมมี่แก็งค์ XShot ท้าดวลมินิเกมประจำร้าน

….. ผลปรากฏว่าดวลด่านป้อมปราการโบราณนั้น น้องๆ ในร้านใช้เทคนิคที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น และแชมป์จำร้านอย่างน้องเกมและน้องไกด์มีคำพูดเล็กๆ น้อยๆ ฝากถึงเพื่อนๆ XShot ในเรื่องของปืน Silver Xm1014 ว่า “ปืนนี้ยังสามารถปรับนำมาใช้กับด่านที่มีจุดปะทะระยะใกล้ได้ด้วย เพราะเมื่อลั่นไกไปแล้ว หากโดนเป้าหมายรับรองว่าด้วยกระสุนแบบเกาะกลุ่ม ความแรงแบบนี้เก็บ Kill ได้แน่นอนครับ สำหรับพวกเราปืนกระบอกนี้ได้ใจไปเต็มๆ ชอบปืน Silver Xm1014 ครับ”