GFO ฉลองตรุษจีน ด้วย Item Mall ใหม่ ลันล๊าพร้อมกัน 1 ก.พ. นี้

1,003 views

….. มาแล้วจ้า!! รับตรุษจีนกันด้วย Item Mall ชุดใหม่ วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ และสำหรับในสัปดาห์นี้ก็เหมือนเช่นเคย ยังคงมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ลดราคา Item Mall กันอีกด้วย แต่ยังไม่พอ เพราะสัปดาห์นี้จะมีการเปิดขาย Member Club Card เป็นครั้งแรก อะ ฮ่า สงสัยกันแล้วใช่ไหมล่ะว่ามันใช้ทำอะไร อุอุ.. หากสงสัยต้องรีบอ่านให้ครบทุกตัวอักษรนะ จะได้หายสงสัยกัน ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดกันเลย

….. สำหรับไอเทมมอลใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาในครั้งนี้จะมีไอเทมใหม่ถึง 3 หมวดด้วยกัน โดยในหมวดแรกที่จะมีการอัพเดทคือหมวด Costume จ้า ซึ่งหมวดนี้จะอัพเดทแฟชั่นสุดน่ารักถึง 2 ชิ้น ด้วยกัน

หมวดต่อไปที่จะอัพเดทคือหมวด Sprite ซึ่งในครั้งนี้จะมีการอัพเดทหมวกแฟชั่นของ Sprite ถึง 2 ชิ้น

….. และหมวดสุดท้ายในการอัพเดทครั้งนี้คือหมวด Mise และเป็นการเปิดตัวไอเทมชิ้นนี้เป็นครั้งแรกด้วยจ้ากับ Member Club Card เอ๊ะ! แล้วมันดียังไง มันดีตรงที่หากตายแล้วจากที่ลด Exp 10% จะกลายเป็นลดตามระดับของ Member ( 7% 5% 3%) และความทนทานไม่ลดอีกต่างหาก!ที่สำคัญยังเพิ่ม Exp และอัตราการดรอปไอเทมอีกด้วย (ตามระดับของ Member) สุโค่ยเลยใช่ไหมล่ะ

….. แหม..เรียกได้ว่า Item Mall ครั้งนี้ สุดยอดไปเลยนะครับ โดยเฉพาะ Member Club Card เนี่ยสุดยอดจริงๆ ยังนะครับยังไม่หมด สำหรับการอัพเดทสัปดาห์นี้ ยังมีส่วนของโปรโมชั่นประจำสัปดาห์อีกด้วย โดยจะเปิดขายตั้งแต่ วันที่ 1-10 กุมภาพันธ์ 2554 อะไรจะลด อะไรจะเพิ่ม ไปดูกันได้เลย (แอบกระซิบบอกอีกนิดเ นื่องจากกระแสการลดราคา Magic Alchemy Clay ดีมาก และมีเสียงเรียกร้องให้ลดต่อเนื่อง ขอมาแบบนี้ทางเราเลยจัดให้อีกรอบจ้า)

….. อ๊ะๆ!! สำหรับสัปดาห์นี้ยังมีการเปิดขาย Alchemy Master Giftbox ตามเสียงเรียกร้องจากเพื่อนๆ อีกด้วย แต่สำหรับไอเทมชิ้นนี้จะเปิดขายตั้งแต่ วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2554 เท่านั้นนะจ๊ะ รีบจับรีบจองกันล่ะ หมดเวลาขายแล้วก็ต้องรอรอบใหม่เลยเด้อ (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรนะจ๊ะ: P)

**เปิดขายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 5 กุมภาพันธ์ 2554**

….. ก็หมดไปแล้วนะครับ สำหรับอัพเดทพิเศษประจำสัปดาห์นี้ สัปดาห์หน้าจะมีอะไรใหม่ๆ โปรโมชั่นลดราคาจะโดนใจรึเปล่า ต้องอย่าลืมติดตามนะครับ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นกับ www.gfo.in.th