แก๊งค์ซ่าส์ Alpha Test แรงใจล้นหลาม เกมเมอร์แห่ทดสอบเพียบ!!!

2,592 views

…….เกมแก๊งค์ซ่าส์ ขอขอบคุณทุกแรงใจและทุกข้อเสนอแนะจากเกมเมอร์ที่ร่วมทดสอบและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกมไทย สำหรับช่วง Alpha Test ตรงตามคอนเซ็ปท์เกมสั่งได้ สไตล์ กวน มันส์ ฮา  พร้อมเร่งเดินหน้าปรับปรุงระบบอย่างเต็มที่
…….
…….หลังจากที่เกมแก๊งค์ซ่าส์ ได้เปิดให้เทสระบบในช่วง Alpha Test เมื่อวันที่ 18-24 มกราคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ทั้งการแจก ไอดีหน้าเว็บ PlayThai.in.th ที่มีผู้เล่นมาขอรับไอดีกันอย่างมากมายเรียกได้ว่าไม่พอแจกกันเลยทีเดียว รวมถึงยอดของการดาวน์โหลดติดตั้ง Client ก็ถล่มทลายเช่นกัน อย่างไรก็ตามในช่วงของการทดสอบในครั้งนี้ทางทีมงานแก๊งค์ซ่าส์ได้พบปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นได้ทดสอบและช่วยกันส่งเข้ามา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทีมงานเป็นอย่างมากในการรวบรวมและทำการวิเคราะห์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
…….
…….โดยในขณะนี้ทางทีมงานได้เร่งดำเนินการแก้ไขและเพิ่มเติมในส่วนที่บกพร่องอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกมแก๊งค์ซ่าส์มีระบบที่สมบูรณ์แบบและเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นมากที่สุด ทั้งนี้ทีมงานเกมแก๊งค์ซ่าส์ ขอขอบคุณทุกแรงใจและเสียงเชียร์ที่ส่งเข้ามาผ่านทุกช่องทาง ซึ่งทีมงานถือว่าเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ที่จะพัฒนาเกมไทยให้มีคุณภาพเทียบขั้นกับเกมต่างประเทศต่อไป  สำหรับความเคลื่อนไหวของเกมแก๊งค์ซ่าส์สามารถเข้าไปติดตามและร่วมส่งกำลังใจได้ที่ www.gangza.in.th
……