ยิ่งใหญ่สะใจ!! ASGF 2011 ประเดิมที่แรกภาคตะวันออก คนล้นถึงหน้าห้าง

1,601 views

…….บริษัท  เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เสิร์ฟความสนุกด้วยมหกรรมความมันส์ก่อนใคร Asiasoft Game Fest 2011 ที่พบกับความยิ่งใหญ่ของการทดสอบเกมใหม่ชุดใหญ่กว่า 10 เกม พร้อมมหกรรม Asiasoft Grand Sale ที่ขนขบวนสินค้าเกมไปขายอย่างมากมาย โดยได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นสร้างปรากฎการณ์เกมเมอร์ต่อคิวยาวล้นไปถึงหน้าห้าง
……
…….Asiasoft Game Fest 2011 ประเดิมกับจังหวัดแรกกับเพื่อนๆ ชาวเกมมอร์จังหวัดชลบุรี ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ได้รับการตอบรับอย่างคับคั่งมีคอเกมเมอร์กว่า 2,000 คน ให้ความสนใจร่วมทดสอบ 10 เกมใหม่ก่อนใครจาก Asiasoft, Playpark และ Funbox กับความสนุกในรูปแบบ Exclusive สุดๆ จนแน่นพื้นที่ เรียกได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ชาวชลบุรีและคอเกมเมอร์ในจังหวัดใกล้เคียงต่างให้ความสนใจ นอกจากนี้ยังได้พบกับ Asiasoft Grand Sale ที่ขนขบวนสินค้าอย่างมากมาย  โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากเหล่าเกมเมอร์ที่ต่อแถวยาวจนถึงหน้าห้าง นอกจากนี้ขุนพลคอเกมเมอร์ ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ชวนแชะ!! ชวน Like!! ชวนมันส์ จาก Asiasoft  Live และ Playpark ให้ร่วมโพสต์ท่ากับเกมใหม่ ได้รางวัลสุดเก๋ไปฟรีๆ” นอกจากนี้ยังมีร้าน @ Cafe ให้ความสนใจเข้าร่วมและได้รับสิทธิประโยชน์จากงานนี้อย่างมากมาย…!
…..

…..

…….ชาวเกมเมอร์ที่อยู่ตามจังหวัดต่างๆ ไม่ต้องเสียใจ เอเชียซอฟท์ พร้อมสัญจรไปหาชาวเกมเมอร์ทั่วทุกภูมิภาคติดตามร่วมสนุก กับกิจกรรม Asiasoft Game Fest 2011 ออนทัวร์สัญจรในจังหวัดต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่องตามวันและสถานที่ในการจัดงาน ดังต่อไปนี้
……
…….• 5 กุมภาพันธ์ 2554   จังหวัดสงขลา ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ห้อง Conference Hall
…….• 12 กุมภาพันธ์ 2554  จังหวัดนครราชสีมา ณ วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3  เดอะมอลล์โคราช
…….• 19 กุมภาพันธ์ 2554  จังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า พันธุ์ทิพย์ฮอลล์ ชั้น 3
……
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ ASGF 2011 ได้ที่ www.asiasoft.co.th