Football Frenzy นักเตะหลุดโลก รู้ก่อน มันส์ก่อน ฮาก่อน

2,365 views

คราวที่แล้วทางทีมงานไฟว์ดี สตูดิโอ ได้มาเผยเกมใหม่ให้คอเกมได้ตื่นเต้นเร้าใจ กับเกม Football Frenzy ที่มีหลายคนสนใจถามไถ่กันเข้ามาอย่างมาก วันนี้ใครที่อยากรู้ว่าเกมนี้เล่นอย่างไร  สนุกแบบไหน  เรามีข้อมูลมาแบ่งปันกันให้เพื่อนๆ ศึกษาก่อนเล่นจริงกัน

Football Frenzy เกมออนไลน์สายพันธ์ใหม่ เป็นเกมฟุตบอลที่เล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Internet Explorer, FireFox ,Google Chrome หรือเบราว์เซอร์อื่นๆ โดยฉีกจากกฎเดิมๆ ของการเล่นเกมฟุตบอลนั่นคือผู้เล่น1 คนคือ 1 ตัวละครในสนาม และสามารถพัฒนาตัวละครในรูปแบบของ เกม MMORPG ตามสายของตำแหน่งที่ตนเองเล่น

ตัวละครที่สามารถสร้างได้หลากหลายรูปแบบ โดยสร้างออกมาได้มากกว่า 1 หมื่นรูปแบบไม่ซ้ำกัน


เลือกตำแหน่งและค่าสเตตัสได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกองหน้า , กองกลาง , กองหลัง หรือแม้กระทั่งผู้รักษาประตู


ใช้การ์ดในการวางแผนเล่นเกม โดยการ์ดก็มีให้เลือกใช้มากมายหลายรูปแบบ

Football Frenzy ยังเติมเต็มส่วนสำคัญของการบริหารเกมฟุตบอลเข้ามาด้วยไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งสนาม ฝึกฝนและซื้อขายนักเตะอย่างครบถ้วน นอกจากบริหารทีมแล้วผู้เล่นยังสามารถบริหารสโมสรด้วยการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สนามแข่งที่ใหญ่ขึ้นเป็นตั้น

สร้างสโมสรเอง พร้อมกับซื้อนักเตะที่ต้องการมาไว้ในทีม และยังวางแผนการเล่นได้อีกด้วย


Football Frenzy ไม่ลืมที่จะทอดแทรกอารมณ์ขันเข้าไปเพื่อความสนุกสนานด้วย ซึ่งถือว่านี่คือปรากฏการณ์ใหม่ที่เกมเมอร์คอกีฬาจะไม่มีวันพลาดที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Football Frenzy ความสนุกสุดขีดบนหน้าจอ

ตัวละครสุดฮาตามสไตล์ของ Football Frenzy


นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมี Action Graphic ที่เป็นการ์ตูนเคลื่อนไหวจึงไม่ทำให้ตัวเกมน่าเบื่อ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับความสนุกสนานและอารมณ์ร่วมไปกับเกมและใช้เวลาในการเล่นไม่มาก และสามารถเล่นได้ทุกเวลา

เพียงแค่ก็น่าสนใจมากๆ แล้วค่ะกับเกมออนเว็บที่ดูฮาๆ กวนๆ แบบนี้ เล่นได้สนุกแน่นอน  ใครที่อยากเล่นเกมมันส์ๆ แบบนี้  เตรียมรอร่วมทดสอบในเร็วๆ นี้ได้เลย ที่ www.fbfrenzy.com