Com7 อัพความแรงกับหน่วยความจำแบรนด์ CORSAIR

1,426 views

…….บริษัทคอมเซเว่น อินเตอร์ เนชันแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย เปิดตลาดอัพความแรงกับหน่วยความจำแบรนด์ corsair ที่รองรับกับซีพียู Sandy Bridge จากทางอินเทล หรือที่เรียกว่ารุ่น  “Vengeance” ที่เปิดตลาดความแรงรองรับเทคโนโลยีใหม่แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
….
…….สำหรับหน่วยความจำ “Vengeance” จาก corsair จะใช้ไฟเลี้ยงที่ 1.5 โวลต์ ออกแบบเพื่อสนับสนุนการทำงานของซีพียู Sandy Bridge โดยเฉพาะ  สำหรับชิปเซ็ต H67 จะทำงานจำกัดความเร็วของหน่วยความจำที่ 1333 MHz เท่านั้น จริงๆแล้ว “Vengeance” สามารถที่จะทำงานที่ความเร็วสูงกว่ามาตรฐาน ทางทีมงาน  corsair ได้ทำการทดสอบกับชิปเซ็ต P67 แล้วว่าสามารถใช้งานหน่วยความจำไปได้สูงสุดถึง 1866 MHz โดยไม่เกิดปัญหาใดๆเลย ย่อมแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของหน่วยความจำจาก corsair ได้เป็นอย่างดี หน่วยความจำ “Vengeance” มีให้เลือกใช้งานแบบ 2 GB หรือ 4 GB นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถใช้หน่วยความจำ “Vengeance” กับซีพียู Sandy Bridge ได้สูงสุดถึง  16 GB นั่นคงเพียงพอกับความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง
….
…….ตำแหน่งของตัวหน่วยความจำ “Vengeance” จะมาอยู่ระหว่างตัว XMS กับ ตัวระดับสูงอย่าง Dominator ด้วยการออกแบบที่ดุดัน ทำให้ใกล้เคียงกับหน่วยความจำระดับสูงแบบ Dominator อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงระดับสูง พร้อมราคาที่น่าเย้าย้วนให้สัมผัส Vengeance จึงเป็นคำตอบแรกสำหรับซีพียู Sandy Bridge และชิปเซ็ตอื่นๆที่สนับสนุนหน่วยความจำแบบ DDR3 เช่น intel X58,P55 และ H55 หน่วยความจำ “Vengeance” มีให้เลือกใช้ถึง 24 GB (สำหรับ X58 เท่านั้น)  พร้อมสนับสนุน XMP (Xtreme Memory Profile) ให้การปรับแต่งหน่วยความจำเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับผู้ที่มองหาหน่วยความจำที่รองรับกับซีพียู Sandy Bridge พร้อมรองรับการ overclock หน่วยความจำจาก Corsair Vengeance คือคำตอบของคุณ !!