TwelveSky2 ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดหนักโหดไม่ยั้ง แจกไม่อั้น

1,891 views

…….TwelveSky2 เกมของคนพันธุ์ดิบจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีแบบกระหน่ำไม่ยั้งกับ 2 กิจกรรมแบบบิ๊กๆ “1st Anniversary Bingo” รับและของเมพเพียบๆๆๆ และ “คืนจันทร์ดับ ออกล่า Boss ที่ด่านมังกรสงบ” ปิดเมืองถล่มฝูง Boss สั่งตรงจากเกาหลีเพื่องานี้โดยเฉพาะ เริ่มแล้ววันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2554
…….
…….ครบรอบ 1 ปีนี้ ทีมงาน 12Sky2 ไม่พลาดที่จะนำความมันส์แบบพิเศษมาเสิร์ฟให้คนพันธุ์ดิบแบบถึงที่ 2 รส 2 อารมณ์ เริ่มที่กิจกรรม “12sky2 1st Anniversary Bingo” เล่นง่ายๆได้เต็มๆออนไลน์ครบตามที่กำหนดรับสิทธิ์ในการเล่น Bingo ลุ้นรับไอเทมระดับเทพ อาทิ เวทย์ดึงจิตใหญ่ ใช้รับค่า EXP 300 เท่า จากการ PK นาน 30 ครั้ง, ยาเพิ่มพลัง ใช้เพิ่ม STR+2,  กล่องทองแดง เมื่อขายกับ NPC จะได้เงิน 100 ล้านตำลึง เท่านั้นยังไม่พอ!!! ยังมีรางวัลพิเศษอีกเพียบ!!! อย่าง พยัคฆ์ราชันย์สุดเทพ!!! เมื่อสามารถทำ Bingo ได้ในรูปแบบตามที่กติกากำหนด
…….
…….ตบท้ายฉลองความระห่ำด้วยกิจกรรม “12Sky2 คืนจันทร์ดับ ออกล่า Boss ที่ด่านมังกรสงบ” จัดหนักเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการไล่ล่าฝูง Boss โหดขั้นเทพ สั่งตรงจากเกาหลีและยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน เจอแล้วรับรองเป็นต้องหนาวแน่นอน
…….
งานนี้มันส์ชัวร์ป้าบบบฟันธง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.12sky2.in.th
*** “12Sky2 คืนจันทร์ดับ ออกล่าBoss ที่ด่านมังกรสงบ” http://twelvesky2.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=19423