Shogun II: Total War เผยข้อมูลเพิ่มเติมก่อนวางขาย

2,973 views

  

 

      จัดมาให้ดูกัน ถึง 4 คลิป Trailer เลยครับเอาใจกับเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนววางแผงแบบอิงประวัติศาสตร์ กับเกม  Shogun II: Total War ของบริษัท SEGA  แต่พัฒนาโดยทีมที่มีชื่อว่า The Creative  Assembly ซึ่งมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่ง  Trailer ที่เอามาให้ชมนั้นจะเผยถึงรูปแบบการเล่นและข้อมูลที่มีเพิ่มเติมมาในภาคนี้ ใครที่อยากรู้รายละเอียดก็เชิญชมได้เลยครับ

Gametrailers Shogun 2 Maps & RPG Trailer

 
 

  

Gametrailers Shogun 2 Naval Battles Trailer

 

Gametrailers Shogun 2 Land Battles Trailer

 

Gametrailers Shogun 2 Multiplayer Trailer

 

               เรื่องราวของสงครามการต่อสู้ใน Shogun 2 Total War ก็จะเป็นในยุคสมัยปีคริสตศตวรรษที่ 16 หรือก็คือในยุคสมัยสงคราม Sengoku ของญี่ปุ่นนั่นเอง โดยในเกมจะกล่าวถึงสงครามหลังจากยุคสงคราม Onin War ซึ่งในยุคนั้นจะมีโชกุนและไดเมียวชื่อดังของแต่ละแค้วนทั้งหมด 8 คนด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกบัญชาการของทัพหนึ่งใน 8 คนนี้แล้วยึกครองแผ่นดินญี่ปุ่นทั้งหมด รวมถึงเมืองเกียวโตให้จงได้

          สำหรับระบบใหม่ๆในภาคนี้อย่างแรกก็คือการปรับปรุง AI ให้ฉลาดขึ้นกว่าเดิม ทำให้ยูนิตต่างๆของเกมประสานกันได้อย่างดีขึ้นกว่าภาคแรก ส่วนยูนิตต่างๆในภาคนี้ จะมีการเพิ่มยูนิตแบบ Hero ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพราะในภาคก่อนไม่มี ส่วนยูนิตอื่นๆก็มีให้เลือกใช้กันกว่า 40 ประเภทกันเลย แถมยังอัพเกรดขึ้นได้อีกด้วย โดยยูนิตก็จะแบ่งเป็นยูนิตทหารราบ ทหารเรือ เพราะมีต้องยกทัพข้ามน้ำรบกันบนเรือด้วย ยูนิตป้องกันต่างๆอย่างป้อมปราการ และยูนิตอื่นๆอย่างนินจาสอดแนม ฯลฯ ซึ่งแต่ละยูนิตจะมีการแพ้ทางกันเหมือนกับการเป่ายิ้งฉุบ และก็จะมีระบบการเล่นแบบ Multiplayer เพิ่มมาด้วยเช่นกัน ซึ่งเล่นได้สูงสุดพร้อมกันทีละ 8 คน

 

 ขอขอบคุณ : ve3d.ign.com