WOF เพิ่มช่องทางแจก AC ผ่านทาง Facebook ด่วนก่อนหมด!!

3,709 views

…….WOF สุดยอดเกม Action MMO 2D Side Scrolling มีการเพิ่มช่องทางในการแจก AC ให้เข้ามาร่วมสนุกเล่นกันในช่วง CB ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เพียงแค่ผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบเกม WOF เข้ามาที่ www.facebook.com/WofFanclub แล้วคลิก ถูกใจ จากนั้นเลือกหัวข้อ กิจกรรม ระบบจะแสดงรายละเอียดกิจกรรมขึ้นมา ให้คลิกเข้าไปยังกิจกรรมแล้วกด เข้าร่วม และมาคอมเมนท์ว่า “WOF คอมโบแหลก แหกกระเจิง” เพียงเท่านี้ก็จะได้ AC ไปไว้เล่นในช่วง CB แล้ว
…….
…….เท่านี้ยังไม่พอนะครับ เพราะ AC ของ WOF นี้มีมูลค่ามากถึง 500 บาท หรือ 50,000 Cash สำหรับช่วง CB ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถไปซื้อของในไอเทมมอล ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟนซี, EXP คูณ และอื่นๆ อีกมากมาย

ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

1. เข้ามาที่หน้า www.facebook.com/WofFanclub แล้วอย่าลืมกด ถูกใจ แล้วเลือกหัวข้อ กิจกรรม

2. สามารถเช็ครายชื่อผู้ได้รับ AC ได้จากหน้าหลักของ WOF ที่ www.facebook.com/WofFanclub แต่หากต้องการตรวจสอบรายชื่อย้อนหลัง สามารถเลือกที่หัวข้อ บันทึก แล้วตรวจสอบรายชื่อคนที่ได้รับ AC WOF ประจำวันได้เลย

3. สามารถตรวจสอบสถานะเข้าการเข้าร่วมกิจกรรมได้จากใต้ชื่อกิจกรรม สถานะจะบอกว่า คุณตอบรับเข้าร่วมกิจกรรม

…….อย่าลืมคลิกเข้ามาที่ www.facebook.com/WofFanclub แล้วคลิกเพิ่มเพื่อนมาด้วยนะจ้า ทีมงานจะรับเป็นเพื่อนทันที และไม่ต้องกลัวว่าทีมงานจะไม่รับแอด ทีมงานจะเข้ามาเช็คตลอดเวลา เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้วก็คลิกเข้าร่วมกิจกรรมกันได้เลย แล้วเจอกันสาวก WOF สุดยอดเกม Action MMO 2D Side Scrolling