PB Red Valentine Mission Card พร้อมรางวัลสุดพิเศษ 10 ก.พ.นี้

1,595 views
…….พลังแห่งความรักอันพลุ่งพล่าน และฟุ้งกระจายไปด้วยกลิ่นอายของความหลงไหล คละคลุ้งไปด้วยเศษควันปืน ณ สมรภูมิทุ่งสังหาร Point Blank ที่วันนี้เตรียมพร้อมเปิดกว้างสำหรับความพิเศษในช่วงเวลาพิเศษเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” ที่กำลังจะเดินทางมาถึงนี้ด้วยบัตรภารกิจพิเศษ “Red Valentine Mission Card” กับภารกิจที่จะให้มหาชนเกมเมอร์นักรบได้ร่วมสนุก ภายในเกมส์ Point Blank ที่หากสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากกองบัญชาการของเราไปได้เลยค่ะ (ย้ำว่าเป็นรางวัลพิเศษจริงๆ เพราะมีให้แต่เฉพาะผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจดังกล่าวได้สำเ็ร็จเท่านั้น)

ระยะเวลาของภารกิจพิเศษ “Red Valentine Mission Card”

…….ช่วงเวลาของการรับบัตรภารกิจและปฎิบัติภารกิจนั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่  2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00 น. – วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554  เวลา 08.00 น.
…….

รายละเอียดของรางวัลที่จะได้รับจาก “Red Valentine Mission Card”

Chocolate Grenade  3  วัน
…….
Valentine Chocolate HP  50 ชิ้น
…….

ขั้นตอนการปฏิบัติภารกิจ “Red Valentine Mission Card”

…….• ในช่วงเวลาที่กำหนดให้ผู้เล่นล็อกอิน และเข้าไปภายในเกมส์ Point Blank เพื่อไปรับบัตรภารกิจพิเศษ “Red Valentine Mission Card” ที่หน้าบัตรภารกิจภายในเกม
…….• จากนั้นให้ทำตามภารกิจต่างๆ ที่กำหนดจนครบทุกภารกิจ โดยหากสามารถทำภารกิจได้ครบทุกใบแล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากกองบัญชาการ Point Blank กันไปได้เลย
…….• ซึ่งบัตรภารกิจในแต่ละใบ (แต่ละตัวอักษร) หากทำได้สำเร็จผู้เล่นจะได้รับ Point ในเกมส์ไปด้วยเป็นจำนวน 300 Point
…….• และหากสามารถทำได้ครบทั้ง 10 ใบ ก็จะได้รับ Point ในเกมส์ไปเลยจำนวน 3,000 Point ด้วยเช่นกันค่ะ
…….• เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของกิจกรรม บัตรภารกิจ “Red Valentine Mission Card” จะถูกลบออกจากระบบไม่ว่าจะทำสำเร็จหรือไม่ก็ตาม
…….• ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของการร่วมสนุก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
…….• ไอเท็ม หรือ ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
…….
…….ปรากฎการณ์ของความรัก ในรูปแบบเฉพาะตัวอันไร้ขีดจำกัน ณ สมรภูมิโหดระห่ำ Point Blank ที่นอกเหนือจากการได้แสดงออกซึ่งภารกิจแห่งรักกันแล้ว คุณยังจะได้รับรางวัลอันสุดแสนวิเศษจากพวกเราด้วยเช่นกัน และย้ำอีกครั้งว่า ของรางวัลนี้ เป็นสุดยอดของรางวัลพิเศษที่จะมีให้กับผู้เล่นที่ผ่านภารกิจ “Red Valentine Mission Card” เท่านั้น ห้ามพลาดกันด้วยประการทั้งปวงค่ะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์และกิจกรรมของเรานะครับ