Head Shot Valentine by PB ระห่ำความมันส์ 10 ก.พ.นี้

1,701 views

…….เติมเต็มทุกความรัก ยิงทะลุสู่กลาง “หัวใจ” ในรูปแบบความระห่ำของ ณ สมรภูมิโหดแห่งการล่า “Head Shot” ของ Point Blank กันอีกครั้ง! ด้วยสุดยอดกิจกรรม เพื่อการเติมเต็มความรักให้ท่วมท้นทั้งหัวใจ กับ “กิจกรรม Headshot Valentine by PB” ที่จะเป็นอีกหนึ่งวาระอันสำคัญสำหรับมหาชนเกมเมอร์นักรบ ณ เดือนแห่งความรักของในครั้งนี้ ซึ่งเราจะเปิดสมรภูมิ Point Blank ให้เหล่า “นักล่าหัว” Headshot ได้ร่วมสนุกมันส์ สะใจ ในการไล่ล่า และสะสม Head Shot ของเกมส์ Point Blank เพื่อนำมาเติมเติมในหัวใจเลือดแห่งนักรบของเรา เพื่อรับ Point ในเกมส์ไปใช้งานกันได้เลย
…….
โดยรายละเอียดต่างๆ สำหรับ “กิจกรรม Headshot Valentine by PB” ก็มีดังนี้

ระยะเวลาสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม

…….มหาชนเกมเมอร์นักรบ และนักล่าหัวทุกท่าน สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00น. – วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59น.

รายละเอียดและขั้นตอนในการเข้าร่วมกิจกรรม

…….• เมื่อถึงช่วงของเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกมันส์ ระห่ำภายในสมรภูมิ Point Blank ของเรา
…….• จากนั้น ให้คุณทำการ สะสมจำนวน Headshot ให้ได้จำนวนทั้งสิ้น 5 Head Shot / วัน เพื่อนำไปใช้ในการเติมขั้นของ “หัวใจเลือดแห่งนักรบ” ที่หน้ากิจกรรมของเรา
…….• โดยในแต่ละขั้นที่ทำได้ จะมี Point ในเกมส์ที่คุณจะได้รับไม่เท่ากัน โดยรายละเอียดของ Point ที่จะได้รับในแต่ละขั้นก็มีดังนี้
…..
…..
…….• ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำได้ในแต่ละขั้น หรือแต่ละวันแล้ว ก็สามารถเข้ามาเช็คสถานะของ “หัวใจเลือดแห่งนักรบ” ของคุณกันได้ ซึ่งจะมีการบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนว่า ขณะนี้ คุณได้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว
…….• สำหรับจำนวน Head Shot ที่ผู้เล่นสะสมได้นั้น หากสะสมได้จำนวนครบแล้ว และไม่ได้เข้ามาทำการกดรับ ระบบจะถือว่าคุณยังไม่ได้ทำในลำดับขั้นนั้นๆ และจะไม่สามารถมากดรับย้อนหลังได้เช่นกัน
…….• 1 ไอดีสามารถเข้ามากดรับได้ 1 ครั้ง / 1 วันเท่านั้น
…….• ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
…….• ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
…….
…….ประจำการระดมพลกระหน่ำทุกความรัก แบบถึงขีดทะลุความระห่ำ ในรูปแบบของการล่าหัว ณ สมรภูมิโหด Point Blank สำหรับเดือนแห่งความรักประจำปี 2554 นี้ กันได้ กับกิจกรรมพิเศษ ภารกิจใหม่ของมหาชนเกมเมอร์นักรบ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า รักครั้งนี้ จะเป็นรักทรหดทะลุทุกความเดือดอย่างแน่นอน อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรากันในวันและเวลาที่กำหนด