LG เปิดตัว Tablet ใหม่ตะลึ่ง!! ในความสามารถ

3,952 views

 


        LG หลายคนรู้จักแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นจากเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ จอคอมต่างๆ ที่มีออกมาให้เราได้ใช้กันอย่างหลากหลายนั้นเอง แต่ทาง LG ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นั้น ทาง LG ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Tablet ใหม่ที่มีคุณสมบัติ อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะความสวยทันสมัย และลูกเล่นต่างๆทำให้ Tablet ตัวนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากนั้นเอง

       Tablet G-Slate มีคุณสมบัติที่มากมาย รวมไปถึงรุปแบบของ 3มิติด้วย ทำให้ Tablet G-Slate นั้นได้รับความนิยมมากนั้นเอง เจ้า Tablet G-Slate นั้น มีจอแสดงผลขนาด 8.9 นิ้ว แสดงผลเป็นแบบ 3มิติ (แต่จำเป็นที่จะต้องใส่แว่น) มีคุณสมบัติขิงระบบ HD มี dual – coare 1GHz  NVIDIA Tegra 2 เป็นหน่วนประมวลผล (CPU) หน่วยประมวลผลที่มีการปรับปรุงการสนับสนุนกราฟิก 3D, Android 3.0 ได้

     มีกล้องสำหรับการจับความเคลื่อนไหวขนาด 5ล้านพิเซล เป็นระบบ 3D และมีกล้องด้านหน้าอีก ขนาด 2ล้านพิเซล สรุปเจ้า Tablet G-Slate มีกล้องทั้งด้านหน้าและด้านหลังนั้นเอง สนับสนุน Flash, WiFi  ส่วนทางด้านการจำหน่ายนั้น ยังไม่ระบุชัดเจนครับ แค่คาดว่าประมาณกลางปีนี้แน่นอน เพื่อนๆคนไหนสนใจ Tablet G-Slate ละก็ศึกษากันก่อนรอของจริงมาได้เลยครับ

 

 

credit:gadget.com