ผลการแข่งขัน NVIDIA DOTA COMPETITION @ OZONE เชียงใหม่

2,155 views

…….บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Galaxy, Ask, Nzxt, Corsair, Ocz, Antec, Xigmatek และ Razer รายงานผลการแข่งขัน “NVIDIA DOTA COMPETITION” @ OZONE เชียงใหม่
…….
…….
…….ผ่านพ้นไปอีกที่แล้วครับสำหรับการแข่งขัน “NVIDIA DOTA COMPETITION” ที่ร้าน OZONE จังหวัดเชียงใหม่ มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 20 ทีม บรรยากาศคึกคักมาก ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เชียงใหม่เป็นอย่างดี จากอากาศที่หนาวๆ ร้อนไปเลยทีเดียวครับ เริ่มแข่งตั้งแต่เวลา 9.00 น. จนถึง 21.00 น.  และทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้แก่ทีม “Avatar” คว้าของรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 ไปครอง ส่วนทีมรองชนะเลิศ ได้แก่ทีม “Berry” รับของรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 ไปครองเช่นกัน
…….
…….
…….ก็เสร็จสิ้นไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขัน “NVIDIA DOTA COMPETITION” ครบถ้วนทั้งสามจังหวัด หาดใหญ่, ขอนแก่น และเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่ได้รับรางวัลนะครับ รวมถึงขอขอบคุณทีม ทุกๆทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ และขอให้พัฒนาฝีมือให้เก่งยิ่งขึ้นไป ก้าวสู่ระดับโลก นำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศของเรานะครับ
…….
…….สุดท้ายทางบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ก็ขอขอบคุณทางร้าน Internet Café ทั้ง 3 ร้าน Smile Net, Blog, และ Ozone ที่เห็นความสำคัญของการแข่งขันเกมส์ “DotA” ที่ช่วยส่งเสริมและพัฒนาเกมเมอร์ไทยให้ไปสู่ระดับโลกและเป็นหนึ่งแรงสำคัญที่ทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้เป็นอย่างดี และหวังว่าโอกาสหน้าทางบริษัทจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างนี้ตลอดไป ขอขอบคุณครับ