sangokushi ประกาศ!! จัดระเบียบชื่อผู้เล่น แหกกฏเชือดแน่!!

1,286 views

ประกาศ!! จัดระเบียบชื่อผู้เล่น แหกกฏเชือดแน่!!

     เนื่องจากมีผู้เล่นใช้ชื่อ ชื่อเล่น ชื่อบัญชี ชื่ออาณาเขต และฐานต่างๆ ไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมากทางทีมงานประกาศกฎข้อบังคับเพิ่มเติม ว่าด้วยการตั้งชื่อทั้งหมดทั้งในเกมและเว็บบอร์ดดังต่อไปนี้

• ห้ามใช้ชื่อที่กล่าวถึง กล่าวพาดพิง หรือล้อเลียนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์
• ห้ามใช้ชื่อที่หยาบคาย ใช้คำแผลง คำที่พ้องเสียงกับคำหยาบ หรือ ส่อไปในเรื่องเพศ ลามกอนาจาร ข่มขู่ ยุยง/ส่งเสริมให้เกิดความแตกแยกในสังคมหรือขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย
• ห้ามใช้ชื่อที่เกี่ยวข้องกับผู้ดูแลระบบ เช่น “GM”, “Game Master”, “webmaster”, “web editor”, “admin”, “member(s)”, “customer / customer service” หรือคำอื่นๆ ที่พิจารณาว่าไม่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็นชื่อ ชื่อเล่น ชื่อบัญชี ชื่ออาณาเขต และฐานต่างๆ
• ห้ามใช้ชื่อเป็นชื่อ web, ชื่อสินค้าและบริการ, ชื่อหน่วยงาน หรือชื่อเข้าข่ายโฆษณาและส่งเสริมการขาย

กฎ ข้อบังคับนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นต้นไป หากผู้เล่นใดละเมิดกฎข้อบังคับดังกล่าว ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการระงับไอดีและลบข้อมูลของผู้เล่นเมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับผู้เล่นเก่าที่ชื่อผิดกฎข้อบังคับ ทางทีมงานเปิดโอกาสให้แจ้งความจำนงขอเปลี่ยนชื่อภายในวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2554 โดยสามารถแจ้งผ่านทาง E-mail : [email protected] หัวข้อ “แจ้งแก้ไขชื่อ” และกรอกรายละเอียดดังต่อไปนี้

แบบฟอร์มการแจ้งแก้ไขชื่อ
ID : ……….
World : ……..
ชื่อเดิม : ………
ชื่อใหม่ : ……….
ชื่อใหม่ (สำรอง) : ………

หมายเหตุ : ชื่อเมืองและชื่อฐานต่างๆ ผู้เล่นสามารถแก้ไขเองได้ทันที
กรณีที่ชื่อไม่ผิดกฎข้อบังคับทางทีมงานไม่รับแก้ไข ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

     หาก ผู้เล่นไม่ได้แจ้งความจำนงขอเปลี่ยนชื่อ หรือแก้ไขชื่อเมือง และชื่อฐานต่างๆ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการระงับไอดีและลบข้อมูลของผู้เล่นเมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า