Samsung Galaxy S 4G และ G – Slate สุดยอดนวัตกรรมทันสมัย

1,802 views

โลกเรายุคสมัยนี้ต้องเทคโนโลยีทันสมัยการจะติดต่อสื่อสารอะไร ถ้าไม่มีสิ่งของ หรือ เทคโนโลพวกนี้จะไม่สามารถดำเนินให้ก้าวต่อไปได้เลย ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และที่ขาดไปจากชีวิตประจำวันไม่ได้เลย คือ โทรศัพท์มือถือ ที่เมื่อขาดไปแล้วจะติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูง หรือ ติดต่อธุระสำคัญ เรื่องงานต่างๆ ก็ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับสุดยอดนวัตกรรมทันสมัย ที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึงระบบแบบ 4G กันทั่วโลก ประชากรทั่วโลกต่างติดตามและรอคอยระบบ 4G

พบกับสุดยอดเทคโลยีทันสมัยในวันนี้กับ Samsung Galaxy S 4G ระบบ 4G ที่หลายๆ คนรอคอยทและมาพร้อมการแสดงภาพที่ละเอียดความคมชัดสูงในแบบ HD ด้วยสีสันที่สดใสเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบชมภาพยนตร์ขนาด 4 นิ้ว มี Super AMOLED ป้องกันการสะท้อนป้องกันรอยเปื้อนและป้องกันรอยขีดข่วนหน้าจอ มีกล้อง 5.0 MP และกล้องวีดีโอที่สามารถโฟกัสภาพได้แบบอัตโนมัติ บันทึกภาพวีดีโอได้ถึง 720 P มีหน่วยความจำ 32 GB พร้อมทั้งแอปพริเคชั่นมากมายรองรับการใช้งานได้มากมาย

และอีกหนึ่งนวัตกรรมทันสมัยเทคโนโลยีที่มาพร้อมกัน คือ LG – G – Slate หรือ (Tablet G-Slate) T-Mobile เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย และที่สำคัญยังสามารถแสดงภาพแบบ HD TV สามารถชมภาพและแชทได้อย่างสะดวกสบายบนมือถือ Tablet G-Slate แสดงภาพ 3D สุดทันสมัยที่มาพร้อมหน้าจอ 8.9 นิ้ว (1280 x 720) , NVIDIA Tegra 2 , พอร์ต HDMI , กล้องด้านหลังด้วย 5 ล้านพิกเซล , หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยแบบไม่ตกเทรนล่ะก็ Galaxy S 4G และ Tablet G – Slate ทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ นวัตกรรมล้ำสมัยที่พร้อมจะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอนาคต ^^

ขอขบคุณ : mysmartphoneinfo.com